Quảng cáo

Ultra Milan ‘dằn mặt’ đội nhà

Thứ hai, 17/03/2014 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quá thất vọng và tức giận trước màn trình diễn nghèo nàn của đội nhà, nhiều ultra của AC Milan đã biểu tình phản đối đội nhà ngay phía ngoài sân San Siro vào ngày hôm qua.

 

ultra Milan biểu tình trước trận gặp Parma, CĐV biểu tình phản đối AC Milan, AC Milan thua 4 trận liên tiếp, Seedorf gặp mặt ultra của Milan, video AC Milan 2-4 Parma, Balotelli bị fan hâm mộ phản đối kịch liệt, Balotelli ghi bàn Milan vẫn thua Parma, Cassano lập cú đúp vào lưới đội bóng cũ AC MilanĐám đông ultra của AC Milan bên ngoài sân San Siro

 

Hàng trăm người hâm mộ giận dữ đã biểu tình bên ngoài sân San Siro vì phong độ kém còi của AC Milan trong mùa giải 2013-2014 tệ hại. Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều CĐV, mà phần lớn là các ultra (CĐV quá khích) đã vây quanh SVĐ với những tiếng ho “sh*t team” hay “các người sẽ không được rời khỏi sân trước nửa đêm”.

 

Mục tiêu mà ultra Milan nhắm tới là tiền đạo Mario Balotelli và CEO Adriano Galliani. Balotelli là niềm hi vọng lớn nhất của Rossoneri ở mùa giải này nhưng phong độ phập phù của anh là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng của chủ tịch Berlusconi thi đấu kém thuyết phục. Còn ông Galliani thì bị chỉ trích do những kế hoạch mua bán không chiều lòng được người hâm mộ.

 

Video bàn thắng: AC Milan 2-4 Parma (Vòng 28 - VĐQG Italia)

 

Đoàn quân của HLV Clarence Seedorf kết thúc trận đấu bằng thất bại 2-4. Đó đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của họ. Trong 4 trận đấu đó, Milan chỉ ghi được 3 bàn thắng và để đối phương chọc thủng lưới tới 11 lần. Ngay sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan cùng các cầu thủ Kaka và Balotelli đã có buổi gặp gỡ với 4 người đứng đầu giới Ultra trên khu khán đài Curva Sud. Buổi hội đàm này thậm chí còn diễn ra trước cả phiên họp báo sau trận đấu.

 

Sau buổi ‘hội đàm’ với ultra, Seedorf cho biết: “Buổi gặp diễn ra thân tình. Họ đều muốn những điều tốt đẹp nhất đến với Milan. Và sau 2 năm khó khăn vừa qua họ thấy đã đến lúc phải bày tỏ cảm xúc của mình”.

 

Với thất bại mới nhất này, Milan vẫn chỉ có vẻn vẹn 35 điểm sau 28 trận đấu và gần như không còn cơ hội tham dự cup châu Âu mùa tới lần đầu tiên kể từ mùa giải 1998-1999.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ultra Milan biểu tình trước trận gặp Parma CĐV biểu tình phản đối AC Milan AC Milan thua 4 trận liên tiếp Seedorf gặp mặt ultra của Milan video AC Milan 2-4 Parma Balotelli bị fan hâm mộ phản đối kịch liệt Balotelli ghi bàn Milan vẫn thua Parma Cas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT