Quảng cáo

Francesco Totti ghi bàn thứ 233, AS Roma hạ gục Udinese

Thứ ba, 18/03/2014 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn cho đồng đội, ngày trở lại của Francesco Totti đã diễn ra không thể tuyệt vời hơn.

 

Video bàn thắng: Roma 3-2 Udinese (Vòng 28 - Serie A)

 

Francesco Totti không thể ra sân 4 trận gần nhất của AS Roma vì chấn thương và ngay trong ngày trở lại, anh ghi dấu ấn đậm nét trên sân đấu quen thuộc Olimpico.

 

Ở phút 22 của trận đấu, Totti là người khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà. Gervinho là người dứt điểm đầu tiên nhưng không thể đánh bại Scuffet bên phía Udinese. Tuy vậy Il Capitano đã có mặt đúng lúc đá bồi tung lưới đội khách. Có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ chủ nhà chơi hưng phấn và chỉ 8 phút sau, tài năng trẻ Mattia Destro nhân đôi cách biệt cho Roma. Lần này người kiến tạo cho tiền đạo Italia là Gervinho với đường chọc khe tinh tế.

 

video AS Roma 3-2 Udinese, video Torino 0-1 Napoli, Totti ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn trong ngày trở lại, Totti ghi bàn Roma đánh bại Udinese, Totti trở lại sau chấn thương, Higuain ghi bàn duy nhất giúp Napoli đánh bại Torino, Higuain ghi bàn phút 90 Nap
Totti đánh dấu ngày trở lại bằng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo

 

Dù bị dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 nhưng Udinese cho thấy họ không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt. Phút 51, Pinzi có pha dứt điểm chéo góc đẳng cấp hạ gục De Sanctis, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Zebrette. Dù vậy, chưa đầy 20 phút sau bàn rút ngắn tỉ số của Udinese, Torosidis tái lập lại khoảng cách 2 bàn cho đội chủ nhà với cú sút chân trái hiểm hóc sau đường chuyền của Totti. Trong những phút còn lại, Udinese có thêm bàn thắng ở phút 80 của Dusan Basta nhưng điều đó không giúp đội khách giữ lại 1 điểm khi rời sân Olimpico.

 

Trong trận đấu muộn còn lại, Napoli phải khá vất vả mới đánh bại được Torino với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất ở phút 90 của Gonzalo Higuain.

 

Video bàn thắng: Torino 0-1 Napoli (Vòng 28 - VĐQG Italia)

 

Với các kết quả này, khoảng cách giữa Roma với Juventus vẫn là 14 điểm (61 so với 75) và họ vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video AS Roma 3-2 Udinese video Torino 0-1 Napoli Totti ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn trong ngày trở lại Totti ghi bàn Roma đánh bại Udinese Totti trở lại sau chấn thương Higuain ghi bàn duy nhất giúp Napoli đánh bại Torino Higuain ghi bàn phút 90 Nap
Xem thêm
TIN NỔI BẬT