Quảng cáo

HLV nữ Nhật Bản đánh giá cao nữ Việt Nam

Chủ nhật, 28/09/2014 15:28 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo kĩ thuật trước trận đấu bán kết Asiad 17, HLV Norio Sasaki của ĐT nữ Nhật Bản đã giành những lời khen ngợi đặc biệt cho ĐT nữ Việt Nam.

 

Video bàn thắng: Việt Nam 2 - 1 Thái Lan (Tứ kết - bóng đá nữ ASIAD 17)

 

ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp phải chướng ngại vật to lớn tại trận bán kết môn bóng đá nữ của Asiad 17 đó là ĐKVĐ thế giới, châu Á và Asiad, ĐT Nhật Bản. Đây cũng chính là đối thủ đã đánh bại chúng ta tại giải vô địch châu Á 2014.

 

Tuy nhiên, HLV Norio Sasaki của nữ Nhật Bản đánh giá rất cao nữ Việt Nam trong lần tái đấu này: “Việt Nam là một đội bóng mạnh. Lần gần nhất mà chúng tôi gặp tuyển Việt Nam là tại Asian Cup 2014. Trận đấu đó rất khó khăn đối với chúng tôi khi phải mất gần một hiệp đấu, chúng tôi mới ghi được bàn thắng đầu tiên. Ở lần gặp nhau này, tôi nghĩ Việt Nam càng mạnh hơn khi họ đánh bại Thái Lan bằng một lối chơi phản công rất sắc sảo”.

 

nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản bán kết Asiad 17, HLV nữ Nhật Bản đánh giá cao nữ Việt Nam, video bàn thắng nữ Việt Nam 2-0 nữ Thái Lan, nữ Việt Nam vào bán kết Asiad 17, nữ Việt Nam lần đầu vào bán kết Asiad, nữ Việt Nam thắng Thái Lan gặp Nhật Bản bán kết Asiad 2014HLV Norio Sasaki của nữ Nhật Bản đánh giá cao nữ Việt Nam

 

Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng cho biết ông rất ấn tượng với hàng tấn công của Việt Nam chỉ đích danh 1 số cầu thủ mà ông cho rằng có thể khiến đội nhà gặp khó khăn là Nguyễn Thị Liễu (số 8), Nguyễn Thị Nguyệt (số 11), Nguyễn Thị Muôn (số 13) và Nguyễn Thị Minh Nguyệt (số 18).

 

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Mai Đức Chung cho biết ĐT nữ Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất và sẽ quyết tâm thi đấu cống hiến.

 

Trận đấu bán kết Asiad 17 môn bóng đá nữ giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 29/9.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT - NGÀY 29/09

Thời gian Đội bóng   Đội bóng Trực tiếp
15h00
Việt Nam
vs
Nhật Bản
 Thethao247.vn
18h00
Hàn Quốc
vs
Triều Tiên
Thethao247.vn

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan