Quảng cáo

Hai đại gia muốn có niềm cảm hứng của Fiorentina

Thứ năm, 20/03/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Cuadrado đang có mùa giải chói sáng nhất kể từ khi bắt đầu sự nghiệp và màn trình diễn của anh trong màu áo Fiorentina đã thu hút được sự chú ý từ hai trong số những đội bóng lớn nhất thế giới: Bayern Munich và Barcelona.

 

Bayern và Barca muốn có Cuadrado, Arsenal quan tâm tới Cuadrado, Juventus chi tiền vì Cuadrado, Juan Cuadrado trong tầm ngắm các đại gia châu Âu, hai đại gia Barca và Bayern muốn sở hữu Cuadrado, Juan Cuadrado rời Fiorentina tới Bayern hoặc Barca, tin chuyển nhượng hè 2014Bayern Munich và Barcelona muốn có sự phục vụ của Juan Cuadrado

 

Không phải đến mùa giải này người ta mới biết đến khả năng của Juan Cuadrado. Cầu thủ chạy cánh người Colombia là một trong những nhân tố đáng chú ý nhất của Fiorentina trong hai mùa giải qua cùng với Borja Valero hay Alberto Aquilani.

 

Cả Bayern Munich và Barcelona được cho là đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh này và sẵn sàng chi ra một số tiền không nhỏ để có được sự phục vụ của Cuadrado.

 

Ngôi sao 25 tuổi từng được liên hệ bởi Juventus và Arsenal nhưng phí chuyển nhượng cao là một nguyên nhân khiến Bà đầm già chưa sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho La Viola.

 

Một bước chuyển tới Bayern Munich của Pep Guardiola vào thời điểm này có thể xem là phù hợp khi mà anh trai của Xherdan Shaqiri đã lên tiếng rằng cầu thủ người Thụy Sĩ có thể chia tay Allianz Arena vào cuối mùa giải này. Với Barcelona, họ cũng đang tìm kiếm một hậu vệ phải vì nhiều khả năng Daniel Alves sẽ chia tay Camp Nou trong mùa hè.

 

Video bàn thắng: Cuadrado ghi bàn, Fiorentina thắng Chievo 3-1

 

Cuadrado thường được HLV Montella xếp đá tiền vệ phải trong sơ đồ chiến thuật nhờ vào khả năng đi bóng lắt léo và quấy phá hàng phòng ngự đối phương. Tuy vậy anh cũng có thể đá hậu vệ khi cần.

 

Mùa giải này, Cuadrado đã thi đấu tổng cộng 32 trận cho Fiorentina trên tất cả các đấu trường và ghi được 9 bàn thắng – thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của anh. Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.co.uk định giá anh vào khoảng 24 triệu euro - con số không quá lớn so với tiềm lực tài chính của cả Bayern lẫn Barca.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern và Barca muốn có Cuadrado Arsenal quan tâm tới Cuadrado Juventus chi tiền vì Cuadrado Juan Cuadrado trong tầm ngắm các đại gia châu Âu hai đại gia Barca và Bayern muốn sở hữu Cuadrado Juan Cuadrado rời Fiorentina tới Bayern hoặc Barca tin chu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT