Quảng cáo

Gerrard chấm đội trưởng mới cho tuyển Anh

Thứ hai, 25/08/2014 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Steven Gerrard giã từ sự nghiệp quốc tế khiến HLV Roy Hodgson phải tìm đội trưởng mới cho Tam Sư. Anh vừa lên tiếng ủng hộ người đồng đội kế thừa tấm băng đội trưởng.

 

VIDEO: Sự nghiệp đáng nhớ của Steven Gerrard trong màu áo ĐT Anh

 

Ngày 21/7 vừa qua, tiền vệ Steven Gerrard đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế để tập trung những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp cho Liverpool.

 

Sự ra đi của G8 khiến HLV Roy Hodgson phải nhanh chóng chọn người kế nhiệm tấm băng đội trưởng. Được biết, danh tính của tân thủ quân Tam Sư sẽ được thông báo khi danh sách các tuyển thủ Anh được triệu tập cho trận đấu với Thụy  Sĩ tại vòng loại Euro 2016 sẽ diễn ra vào ngày 8/9 tới.

 

Gerrard chọn Rooney đội trưởng ĐT Anh, Rooney kế thừa băng đội trưởng ĐT Anh từ Gerrard, Gerrard ủng hộ Rooney đeo băng đội trưởng, Rooney đội trưởng MU, Rooney đội trưởng AnhGerrard chấm Rooney làm đội trưởng mới của ĐT Anh

 

Steven Gerrard mới đây đích thân tiến cử Wayne Rooney cho chiếc băng đội trưởng Tam Sư: “Không có ứng viên nào sáng giá hơn. Roy rất tin tưởng Wayne. Với tôi, đó là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Ngoài việc là một cầu thủ hàng đầu, Wayne còn là một người được tôn trọng, rất trách nhiệm khi đại diện cho đất nước và không bao giờ từ bỏ trách nhiệm”.

 

Nếu nhìn vào danh sách những ứng cử viên khác thì Rooney chắc chắn là sự lựa chọn hợp lí nhất. Lampard dù đang là đội phó nhưng ở tuổi 36, sự nghiệp của anh đang đi đến những ngày cuối cùng. Những ứng viên như Wilshere, Hart, Cahill đều khó có thể so bì với Gã Shrek về tầm ảnh hưởng.

 

Bên cạnh đó, tiền đạo 28 tuổi cũng đã chính thức được HLV Van Gaal trao tấm băng đội trưởng tại Manchester United. Điều đó cho thấy sự kì vọng của chiến lược gia người Hà Lan với cậu học trò.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard Rooney Lampard Wilshere Cahill Hart ĐT Anh Tam Sư đội trưởng ĐT Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT