Quảng cáo

Steven Gerrard chia tay đội tuyển Anh ở tuổi 34

Thứ ba, 22/07/2014 06:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng Steven Gerrard đã nói lời chia tay đội tuyển Anh ở tuổi 34 sau 14 năm gắn bó.

 

Steven Gerrard, Gerrard chia tay doi tuyen Anh, G8 gia tu su nghiep quoc te, Liverpool, World Cup 2014, Anh, Tam Su, The Kop

Gerrard chia tay đội tuyển Anh sau 14 năm gắn bó

 

Lần đầu tiên khoác áo Tam Sư vào ngày 31-5-2000 trong trận giao hữu với Ukraine, Steven Gerrard đã thi đấu tổng cộng 114 trận, ghi được 21 bàn thắng. Sau khoảng thời gian chinh chiến dài 14 năm, cuối cùng G8 cũng quyết định trận hòa 0-0 với Costa Rica tại World Cup 2014 là trận đấu cuối cùng của anh tại đội tuyển Anh.

 

Phát biểu trước báo giới, Gerrard tuyên bố quyết định của mình: "Tôi rất thích những phút được thi đấu đại diện cho đất nước của mình. Hôm nay sẽ là một ngày buồn bởi tôi biết rằng sẽ không được khoác trên mình màu áo tuyển Anh một lần nữa. Tuy nhiên tôi mong muốn được góp sức hỗ trợ FA để đội tuyển tiến lên phía trước".

 

VIDEO: Sự nghiệp đáng nhớ của Steven Gerrard trong màu áo ĐT Anh

 

Để đi đến quyết định này, G8 đã trì hoãn một khoảng thời gian dài vì World Cup 2014. Ở vào tuổi 34, đây là lúc Gerrard dừng lại và tập trung cống hiến cho Liverpool. Một mùa giải đầy thử thách và biến động đang chờ tiền vệ này ở trước mắt.

 

"Tôi muốn cảm ơn gia đình và bạn bè vì tất cả những gì mà họ đã giúp đỡ tôi trong cuộc hành trình đã qua. Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả những người liên quan tới sự nghiệp thi đấu quốc tế của tôi. Xin cảm ơn các nhà lãnh đạo của FA và các nhân viên tại FA, và rất nhiên, cả những cầu thủ tôi đã được may mắn thi đấu cùng.

 

Đặc biệt, xin cảm ơn NHM vì đã ủng hộ chúng tôi hết mình mặc dù đội tuyển đã có những kết quả đáng thất vọng.Tôi xin đặc biệt cảm hơn Roy Hodgson vì chiếc băng đội trưởng, ước mơ mà tôi muốn thực hiện từ thuở còn nhỏ.

 

Đây là một quyết định rất khó khăn, một trong những sự lựa chọn khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều từ khi trở về ở Brazil và đã nói chuyện với gia đình, bạn bè và những người gần gũi với tôi trước khi tôi đi đến quyết định này." - Gerrard cho hay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Gerrard Gerrard chia tay doi tuyen Anh G8 gia tu su nghiep quoc te Liverpool World Cup 2014 Anh Tam Su The Kop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT