Quảng cáo

Gần Decima, Real thủng trên thủng dưới

Thứ sáu, 23/05/2014 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti đang đau đầu với tình trạng sức khỏe của các học trò khi cả hàng công và hàng thủ của Real Madrid đang bị tàn phá bởi chấn thương trước thềm trận chung kết Champions League.

 

Chung kết Cúp C1 Pepe và Benzema chấn thương, Real mất Pepe và Benzema, chung kết Cúp C1 Alonso bị treo giò, Real mất Pepe và Benzema vì chấn thương, Diego Costa kịp bình phục chấn thương, Ronaldo đá chính chung kết Cúp C1, Pepe, Karim Benzema, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, chung kết Cúp C1Benzema và Pepe chưa chắc có thể đá chính trận chung kết Cúp C1

 

Cristiano Ronaldo có thể thi đấu ngay từ đầu là thông tin tích cực duy nhất đối với HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid vào lúc này. Thông tin từ phía đội bóng Hoàng gia cho biết CR7 sẽ đá chính dù cho vết đau của anh chưa hoàn toàn hồi phục.

 

Trong khi đó, tình trạng của trung vệ Pepe và tiền đạo Karim Benzema là chưa chắc chắn. Trong buổi tập cuối cùng tại đại bản doanh Valdebebas trước khi lên đường tới Lisbon, cả Pepe và Benzema đều vắng mặt vì phải ở trong phòng bệnh tham gia các bài điều trị chuyên sâu từ đội ngũ y tế của Los Blancos.

 

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ bên trong Nhà trắng, khả năng ra sân của trung vệ người Bồ Đào Nha là rất nhỏ bởi anh vẫn thấy đau cơ ở vùng bắp chân. Carletto đã chuẩn bị cho trường hợp không thể có được sự phục vụ của Pepe bằng cách thử nghiệm Raphael Varane trong các buổi tập để thay thế.

 

Đối với Benzema, cơ hội ra sân của chân sút người Pháp là sáng sủa hơn. Nhưng anh sẽ phải tham gia một bài kiểm tra thể lực trước trận đấu để xác nhận xem liệu có đủ thể lực để đá chính hay không.

 

Trước đó, Real cũng không thể có được sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Xabi Alonso do lĩnh án treo giò. Đây là những bất lợi không hề nhỏ với đội bóng đang hướng tới chức vô địch thứ 10 trong lịch sử để hoàn thành giấc mơ Decima.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết Cúp C1 Pepe và Benzema chấn thương Real mất Pepe và Benzema chung kết Cúp C1 Alonso bị treo giò Real mất Pepe và Benzema vì chấn thương Diego Costa kịp bình phục chấn thương Ronaldo đá chính chung kết Cúp C1 Pepe Karim Benzema Cristiano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT