Quảng cáo

Xabi Alonso: "Real Madrid đã sẵn sàng hạ gục Atletico"

Thứ tư, 21/05/2014 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xabi Alonso sẽ không thể tham dự trận chung kết Champions League do lĩnh phải án treo giò của UEFA. Khi nói đến vấn đề này anh không giấu sự buồn bã nhưng khẳng định Real Madrid đã sẵn sàng cho cuộc chiến khốc liệt sắp tới.

 

Xabi Alonso, Real Madrid, Atletico Madrid, chung ket cup c1, champions league, Kền Kền, Lisbon, Bayern Munich, La liga

Xabi Alonso kích thích tinh thần đồng đội trước cuộc chiến Atletico

 

Tuy dẫn trước Bayern Munich tới 3 bàn trên sân Allianz Arena nhưng Alonso vẫn có pha va chạm không đáng có và nhận tấm thẻ vàng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Xabi Alonso sẽ bị treo giò một trận vì nhận đủ số thẻ vàng cho phép.

 

Rất nhiều những đồn đoán đã được đưa ra để nói về người thay thế Alonso nhưng tiền vệ này đã không bình luận về vấn đề đó: "Tôi không phải là huấn luyện viên, tôi là một cầu thủ. Tất cả mọi người đều sẵn sàng và HLV sẽ là người quyết định cuối cùng" - Marca dẫn lời Alonso.

 

Alonso cũng nói về cảm xúc của mình khi anh không được góp sức cho đội bóng: "Sự nhiệt tình quá mức của tôi đã gây ra lỗi lớn, cơ hội chúng tôi có sau nhiều năm phấn đấu. Tôi đã không thể tham dự nhưng các đồng đội đang rất quyết tâm và chúng tôi cần sự ủng hộ hết mình của NHM".

 

Nhận xét về Atletico Madrid, Alonso cho hay: "Đó là một đối thủ lớn và điều đó đã được thể hiện trong suốt mùa giải vừa qua. Họ có niềm tin và một tinh thần đồng đội tuyệt vời. Đó sẽ là một trận chung kết quyết liệt".

 

Theo như những thông báo mới nhất của Carlo Ancelotti thì Real Madrid sẽ có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu sắp tới. Hàng loạt những cái tên như Ronaldo, Benzema hay Bale chắc chắn có thể tham dự.

 

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 25/5 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị đón xem!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xabi Alonso Real Madrid Atletico Madrid chung ket cup c1 champions league Kền Kền Lisbon Bayern Munich La liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT