Quảng cáo

Chung kết Cúp C1: Cuộc đua của Juanfran và Carvajal

Thứ sáu, 23/05/2014 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juanfran (Atletico) và Carvajal (Real) có tên trong danh sách sơ bộ World Cup 2014 của ĐT Tây Ban Nha. Trận chung kết Champions League giữa hai đội sẽ là thước đo để Del Bosque quyết định ông sẽ đưa ai đến Brazil.

 

Juanfran vs Daniel Carvajal, chung kết cúp C1, chung kết Cúp C1 Real Atletico, chung kết Champions League, Atletico vs Real Madrid, Juanfran, Daniel Carvajal, Real Madrid, Atletico Madrid, World Cup 2014 Brazil, Vicente Del BosqueJuanfran và Carvajal so kè vì tấm vé tới World Cup 2014

 

Khi trận chung kết Cúp C1/Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid kết thúc, có một quyết định rất được trông đợi từ HLV Vicente Del Bosque của ĐT Tây Ban Nha. Đó là liệu ông sẽ chọn Juanfran hay Dani Carvajal cho vị trí hậu vệ phải của nhà ĐKVĐ thế giới cho World Cup 2014.

 

Lisbon sẽ là cuộc cạnh tranh một mất một còn của Juanfran và Carvajal. Màn trình diễn của hai anh trong trận đấu quan trọng cỡ này sẽ là cơ sở không thể tốt hơn để Ngài râu kẽm đưa ra quyết định.

 

Juanfran đã đá chính ở Atletico cả mùa (đã chơi 47 trận trên tất cả các đấu trường). Ngôi sao 29 tuổi cũng góp mặt trong những lần tập trung gần nhất của La Roja. Daniel Carvajal khởi đầu không mấy ấn tượng khi thi đấu khá chuệch choạc. Nhưng kể từ khi người đồng đội Arbeloa không may dính chấn thương, hậu vệ 22 tuổi này mới chiếm được vị trí chính thức bên hành lang phải của Kền kền trắng. Và càng về cuối mùa, Carvajal thi đấu càng hay.

 

Real – Atletico luôn là trận đấu quyết liệt giữa hai kình địch cùng thành phố. Với tầm quan trọng của một trận chung kết Cúp C1/Champions League, sự quyết liệt chắc chắn sẽ được đẩy lên đến đỉnh điểm. Với cá nhân hai hậu vệ cánh phải Juanfran và Dani Carvajal, đây chắc chắn sẽ là trận đấu sống mái vì tấm vé đến Brazil sau một mùa giải đã cố gắng hết mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juanfran vs Daniel Carvajal chung kết cúp C1 chung kết Cúp C1 Real Atletico chung kết Champions League Atletico vs Real Madrid Juanfran Daniel Carvajal Real Madrid Atletico Madrid World Cup 2014 Brazil Vicente Del Bosque
Xem thêm
TIN NỔI BẬT