Quảng cáo

Fiorentina – Inter Milan: Khi chỉ có lịch sử ‘chống lưng’…

Thứ bảy, 15/02/2014 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi chật vật đánh bại Sassuolo để giành chiến thắng đầu tiên trong năm 2014, Inter Milan sẽ gặp phải chướng ngại vật không đơn giản là Fiorentina, đội vừa giành quyền vào chung kết Coppa Italia hồi giữa tuần.

 

Video bàn thắng: Inter Milan 2 - 1 Fiorentina

 

Với tinh thần đang lên rất cao sau chiến tích lọt vào chung kết Coppa Italia, Fiorentina tự tin tiếp đón Inter Milan trên sân nhà Artemio Franchi.Một chiến thắng trước đội khách đêm nay sẽ là cú hích rất lớn cho La Viola trong cuộc cạnh tranh một vị trí dự Champions League với chính đối thủ trong trận chung kết Coppa Italia, Napoli. Còn với Inter, thêm một trận thua nữa có thể sẽ thấy họ vắng mặt ở đấu trường châu Âu mùa sau.

 

Người đang dẫn đầu danh sách dội bom Giuseppe Rossi tiếp tục vắng mặt vì chấn thương nhưng Mario Gomez sẽ có trở lại dù cho nhiều khả năng anh sẽ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Đêm qua, 1 Super Mario (Balotelli) đã làm nên 1 siêu phẩm, hãy hi vọng đêm nay 1 Super Mario khác (Gomez) cũng sẽ làm nên điều kì diệu cho đội bóng áo tím.

 

Fiorentina vs Inter Milan, link sopcast Fiorentina vs Inter Milan, Fiorentina vs Inter Serie A, Mario Gomez trở lại, Mario Gomez bình phục chấn thương, Inter thắng trận đầu tiên trong năm 2014, Inter kết thúc chuỗi 6 trận không thắng, Inter Milan chỉ thua 1 trong 17 trận gần nhất trước Fiorentina

 

Inter Milan bước vào trận đấu này với tâm lí đang đi lên sau khi kết thúc chuỗi 6 trận liên tiếp bất khả chiến thắng. HLV Mazzarri đã bị chỉ trích bởi không tạo điều kiện cho những tài năng trẻ như Kovacic hay Icardi ra sân. Nhưng ông có cái lí của mình khi 2 cầu thủ trên chỉ còn là bóng mờ của chính mình kể từ khi chuyển tới Giuseppe Meazza. Hai ngôi sao Argentina là Cambiasso và Ricky Alvarez vắng mặt sẽ ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của Nerazzurri. Chỉ có lịch sử là đứng về phía Inter trong trận đấu này bởi trong 17 trận gần nhất, binh đoàn xanh đen chỉ thua 1 trận trước Fio. Trong trận lượt đi, Inter cũng lội ngược dòng hạ gục Fio 2-1 trên sân nhà Meazza.

 

Đội hình dự kiến:


Fiorentina (3-5-1-1): Neto, Roncaglia, Rodriguez, Compper; Cuadrado, Aquilani, Pizarro, Anderson, Vargas; Ilicic; Matri.

 

Inter (3-5-1-1): Handanovic; Rolando, Samuel, Juan Jesus; D’Ambrosio, Guarin, Kuzmanovic, Hernanes, Nagatomo; Milito, Palacio.

 

Trận đấu Fiorentina – Inter Milan sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 16/2 trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fiorentina vs Inter Milan link sopcast Fiorentina vs Inter Milan Fiorentina vs Inter Serie A Mario Gomez trở lại Mario Gomez bình phục chấn thương Inter thắng trận đầu tiên trong năm 2014 Inter kết thúc chuỗi 6 trận không thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT