Quảng cáo

Hernanes hài lòng với thắng lợi ngày ra mắt Inter Milan

Thứ ba, 11/02/2014 13:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Hernanes cho biết anh như ở trên mặt trăng sau khi kiến tạo để Walter Samuel ghi bàn thắng duy nhất đem lại thắng lợi cho Inter Milan trước Sassuolo.

 

Video bàn thắng: Inter 1-0 Sassuolo (Vòng 23 - Serie A 2013/14)

 

Ngôi sao người Brazil chuyển đến nhà vô địch Serie A mùa giải 2009-2010 vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông nhưng phải đến trận đấu với Sassuolo, anh mới có màn ra mắt đội bóng mới.

 

Và ngay lập tức, Hernanes đã để lại dấu ấn của mình khi thực hiện đường kiến tạo từ cú đá phạt góc để trung vệ Samuel đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất đem lại chiến thắng đầu tiên cho Inter Milan sau 2 tháng toàn hòa và thua.

 

Tôi có một chút kích động nhưng điều quan trọng nhất là đội bóng đã giành chiến thắng và tôi rất hài lòng”, Hernanes trả lời trên trang web chính thức của gã khổng lồ thành Milano.

 

Hernanes hài lòng, Hernanes ra mắt Inter Milan, Hernanes ra mắt Inter Milan chiến thắng, Inter thắng trận đầu tiên sau 2 tháng, Inter thắng trận đầu tiên trong năm 2014, Inter toàn hòa và thua, video bàn thắng Inter Milan SassuoloHernanes hài lòng với thắng lợi ngày ra mắt Inter Milan

 

Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và có thể vươn lên dẫn trước từ sớm nhưng cuối cùng thì bàn thắng cũng đến. Tôi đặc biệt hài lòng khi bàn thắng đến từ tình huống phạt góc. Chúng tôi đã dành nhiều thời gian để tập luyện”.

 

Hernanes cũng hết lời cảm ơn những đồng đội mới cũng như cổ động viên Inter Milan vì đã dành cho anh sự chào đón nồng nhiệt:

 

Inter như thế nào ư? Quá tuyệt vời. Tôi được chào đón bởi tất cả mọi người. Những người làm việc ở đây rất tốt và điều đó càng khiến tôi cảm thấy hạnh phúc hơn với quyết định này”.

 

Hernanes là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Inter Milan cũng như thị trường chuyển nhượng giữa mùa tại Serie A. Đây là thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo giới và chỉ được hoàn thành trong ngày cuối của phiên chợ đông.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hernanes hài lòng Hernanes ra mắt Inter Milan Hernanes ra mắt Inter Milan chiến thắng Inter thắng trận đầu tiên sau 2 tháng Inter thắng trận đầu tiên trong năm 2014 Inter toàn hòa và thua video bàn thắng Inter Milan Sassuolo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT