Quảng cáo

Đức vs Gibraltar, 2h45 ngày 15/11: Một trời, một vực

Thứ sáu, 14/11/2014 19:24 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sự chênh lệch giữa 2 cái tên hứa hẹn về một trận đấu với thế trận một chiều và cơn mưa bàn thắng trên sân Grundig Stadion.

 

Video bàn thắng: Ba Lan 2 - 0 Đức (Bảng D - Vòng loại Euro 2016)

ĐT Đức đang gặp nhiều vấn đề kể từ sau thành công tại World Cup 2014 với chức vô địch. Nhiều cựu binh chia tay Die Mannschaft khiến HLV Joachim Loew đang loay hoay với những phương án kế thừa. Sự quyết tâm của các tuyển thủ đang bị đặt dấu hỏi sau chuỗi trận thiếu thuyết phục vừa qua.

2 trận liên tiếp không thắng trước Ba Lan (thua 0-2) và CH Ireland (hòa 1-1) đang khiến thầy trò HLV Loew bị NHM chỉ trích mạnh mẽ. Trong hoàn cảnh đó thì đội bóng nghiệp dư Gibraltar lại xuất hiện thật đúng lúc.

Đức vs Gibraltar, Đức Gibraltar dự đoán tỉ số trận đấu, Đức đấu với Gibraltar dự đoán kết quả, nhận định Đức vs Gibraltar, link sopcast Đức vs Gibraltar, link xem trực tiếp Đức vs GibraltarĐT Đức đang hứng nhiều chỉ trích trong thời gian qua

Được thi đấu trên sân nhà trước ĐTQG lần đầu tiên tham dự vòng loại Euro như Gibraltar sẽ là cơ hội để các nhà ĐKVĐTG giải tỏa áp lực bằng một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ. Sẽ không khó để Gotze và đồng đội đạt được mục đích bởi đội tuyển thành viên mới nhất của UEFA đã thủng lưới tới 17 bàn chỉ sau 3 trận vòng loại đã thi đấu.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, ông Loew cũng khẳng định ông muốn các học trò thi đấu thật thuyết phục trước Gibraltar để xứng danh là những nhà vô địch thế giới.

Một chiến thắng trước Gibraltar cũng sẽ giúp Đức tiếp tục bám đuổi 2 đội xếp trên tại bảng D là Ba Lan (gặp Georgia) và CH Ireland (gặp Scotland).

Đội hình dự kiến:

Đức: Neuer, Jones, Mustafi, Boateng, Rudy, Khedira, Kramer, Gotze, Kroos, Bellarabi, Kruse.

Gibraltar: J. Perez, Garcia, Wiseman, Santos, Chipolina, Guilling, B. Perez, R. Casciaro, Walker, K. Casciaro, L. Casciaro.

Dự đoán kết quả tỉ số: Đức 6-0 Gibraltar.

Trận đấu Đức vs Gibraltar sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 15/11 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quí vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan