Quảng cáo

TBN triệu tập đội hình: Mourinho là người vui nhất

Thứ sáu, 07/11/2014 20:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Del Bosque vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ TBN tham dự loạt trận quốc tế vào tuần tới. Với Jose Mourinho, có lẽ lúc này ông đang cười mãn nguyện.

 

VIDEO: Bàn thắng ra mắt tuyển TBN của Costa

HLV Vicente Del Bosque đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha được triệu tập cho 2 trận đấu với Belarus và Đức vào tuần tới. Đáng chú ý trong danh sách này là việc tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã không có tên. Đây có lẽ là tin vui nhất với HLV Jose Mourinho của The Blues trong ngày hôm nay.

Lí giải cho sự vắng mặt này, ông Del Bosque cho hay: “Các bác sĩ của chúng tôi đã liên lạc với các bác sĩ tại Chelsea và họ đều đồng ý rằng sẽ là tốt nhất nếu để cậu ấy nghỉ ngơi. Tuy nhiên điều đó cũng không có nghĩa là Costa sẽ không ra sân vào cuối tuần này tại giải Ngoại hạng Anh”.

Tây Ban Nha không triệu tập Diego Costa, Del Bosque không triệu tập Costa, Mourinho mừng vì Costa không được TBN triệu tập, Del Bosque loại Costa vì chấn thương, TBN gặp Belarus Đức mà không có Diego CostaDanh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha được HLV Del Bosque triệu tập

Costa không có tên nhưng 2 đồng đội của anh tại Chelsea là Cesc Fabregas và Cesar Azpilicueta vẫn được triệu tập.

HLV Del Bosque thực hiện khá nhiều sự thay đổi trong lần triệu tập này khi điền tên của Jose Callejon (Napoli), Nolito (Celta Vigo), Alvaro Morata (Juventus) và Ignacio Camacho (Malaga) vào danh sách.

Ngày 15/11, La Roja sẽ có trận đấu với Belarus thuộc bảng C vòng loại Euro 2016. 3 ngày sau, họ sẽ có trận giao hữu với ĐKVĐTG, Đức.

Danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha được triệu tập:

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), David de Gea (Manchester United), Kiko Casilla (Espanyol)

Hậu vệ: Raul Albiol (Napoli), Marca Bartra (Barcelona), Juanfran Torres (Atletico Madrid), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Sergio Ramos (Real Madrid), Jordi Alba (Barcelona), Gerard Pique (Barcelona), Juan Bernat (Bayern Munich)

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Ignacio Camacho (Malaga), Jorge "Koke" Resurreccion (Atletico Madrid), Francisco "Isco" Alarcon (Real Madrid), Cesc Fabregas (Arsenal), Raul Garcia (Atletico Madrid), Santi Cazorla (Arsenal)

Tiền đạo: Pedro Rodriguez (Barcelona), Jose Callejon (Napoli), Manuel "Nolito" Agudo (Celta Vigo), Alvaro Morata (Juventus), Paco Alcacer (Valencia)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Tây Ban Nha Mourinho Diego Costa Del Bosque Costa Costa Chelsea Costa Mourinho Del Bosque Chelsea Tây Ban Nha vòng loại Euro 2016 Euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT