Quảng cáo

Bồ Đào Nha vs Armenia, 2h45 ngày 15/11: Đánh chiếm ngôi đầu

Thứ sáu, 14/11/2014 19:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mới chỉ có 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, gặp Armenia chính là cơ hội để Bồ Đào Nha vươn lên đánh chiếm vị trí số 1 bảng I vòng loại Euro 2016.

 

VIDEO: Ronaldo khoe giày vàng trên sân Bernabeu

ĐT Bồ Đào Nha đang tạm xếp thứ 3 ở bảng I vòng loại Euro 2016 với 3 điểm nhưng họ vẫn đang có lợi thế thi đấu ít hơn 1 trận so với 2 đội xếp trên là Đan Mạch và Albania (đã đá 3 trận và cùng có 4 điểm). Chỉ phải gặp đối thủ yếu là ĐT Armenia, đây sẽ là cơ hội để thầy trò Fernando Santos giành trọn 3 điểm để vươn lên đầu bảng.

Vấn đề lớn nhất của Seleccao trong những năm qua là họ quá phụ thuộc vào ngôi sao Cristiano Ronaldo dù trong đội hình sở hữu không ít những ngôi sao tấn công chất lượng. Cũng vì phụ thuộc thái quá vào CR7 mà Bồ Đào Nha thất bại muối mặt 0-1 trước Albani khi cầu thủ này vắng mặt.

Bồ Đào Nha vs Armenia, Bồ Đào Nha đấu với Armenia, dự đoán kết quả tỉ số Bồ Đào Nha Armenia, nhận định tỉ lệ Bồ Đào Nha đấu Armenia, link sopcast Bồ Đào Nha Armenia, trực tiếp Bồ Đào Nha Armenia, Bồ Đào Nha Euro 2016Ronaldo đang đạt phong độ rất cao

Nhưng hiện tại, với phong độ khủng khiếp của tiền đạo khoác áo Real Madrid thì đó sẽ là cơ sở để tin rằng Bồ Đào Nha sẽ vượt qua đối thủ đang xếp bét bảng là Armenia.

Hàng phòng ngự của ông Santos cũng khiến NHM Brazil châu Âu có đôi chút lo lắng bởi những cựu binh như Ricardo Carvalho hay Jose Bosingwa đã qua thời đỉnh cao từ lâu. Trong khi Armenia dù không quá nổi bật nhưng cũng sở hữu 2 ngôi sao tấn công đáng gờm là Henrikh Mkhitaryan (Dortmund) và Yura Movsisyan (Spartak Moscow).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bồ Đào Nha: Patricio, Soares, Bruno Alves, Pepe, Bosingwa, Nani, Tiago, Moutinho, Vieirinha, Ronaldo, Postiga.

Armenia: Berezovskiy, Arzumanyan, Henrique, Hambardzumyan, Mkoyan, Aslanyan-Mamedov, Hayrapetyan, Ghazaryan, Yedigaryan, Manucharyan, Movsisyan.

Dự đoán kết quả tỉ số: Bồ Đào Nha 2-0 Armenia.

Trận đấu Bồ Đào Nha vs Armenia thuộc bảng I vòng loại Euro 2016 sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 15/11 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan