Quảng cáo

Di Natale lập ‘bàn tay nhỏ’ ở tuổi 36

Thứ hai, 25/08/2014 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng 3 Coppa Italia diễn ra đêm qua, rạng sáng nay chứng kiến sự tỏa sáng của Antonio Di Natale. Một mình tiền đạo 36 tuổi này ghi 5 bàn thắng giúp Udinese đi tiếp.

 

Lazio đại thắng Bassano Virtus 7-0

 

Vòng 3 Coppa Italia diễn ra trong đêm qua, rạng sáng nay cho thấy sức mạnh của các đội bóng Serie A. Những đại diện tại hạng đấu cao nhất Italia như Hellas Verona, Cesena, Sampdoria đều giành thắng lợi trước các đối thủ dưới cơ.

 

Lazio là đội có chiến thắng hoành tráng nhất vòng đấu này. Dù có một hiệp đấu đầu tiên tệ hại nhưng sự bùng nổ trong hiệp 2 giúp các học trò của HLV Pioli giã tới 7 bàn vào lưới Bassano Virtus, đội bóng đến từ Lega Pro.

 

Hellas Verona cũng có chiến thắng 3-0 trước Cremonese nhờ 3 bàn thắng trong 17 phút (từ phút 50 đến 67). Người mở hàng cho họ không ai khác ngoài Luca Toni.

 

Sampdoria đánh bại Como 4-1 trên sân nhà bằng hat-trick của Citadin Eder và 1 bàn của Manolo Gabbiadini. Cagliari cũng vượt qua Catania 2-nhorPalermo và Chievo là những đội Serie A bất ngờ ngã ngựa trước những đối thủ dưới cơ là Modena và Pescara.

Antonio Di Natale ghi 5 bàn thắng trong 1 trận đấu, Lazio đại thắng 7-0 đậm nhất vòng 3 Coppa Italia, De Vrij ghi bàn thắng ra mắt cho Lazio, Palermo bị loại vòng 3 Coppa Italia, Di Natale bàn tay nhỏ, Coppa ItaliaDi Natale ghi cả 5 bàn thắng cho Udinese giúp Ngựa vằn đi tiếp

 

Nhưng đáng chú ý nhất trong loạt trận đêm qua là việc lão tướng Antonio Di Natale ghi được 5 bàn thắng giúp Udinese đại thắng Ternana 5-1. Ở tuổi 36, cầu thủ đại diện cho văn hóa không tuổi của bóng đá Italia vẫn thi đấu đủ 90 phút và lập được chiến tích bàn tay nhỏ.

 

Tổng hợp kết quả vòng 3 Coppa Italia

 

Pescara 1-0 Chievo

Atalanta 2-0 Pisa

Palermo 0-3 Modena

Perugia 2-1 Spezia

Bari 1-2 Avellino

Caglari 2-0 Catania

Virtus Lanciano 0-1 Genoa

Brescia 1-0 Latina

Verona 3-0 Cremonese

Lazio 7-0 Bassano

Cesena 1-0 Casertana

Empoli 3-0 L’Aquila

Sampdoria 4-1 Como

Udinese 5-1 Ternana

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 3 Coppa Italia Di Natale De Vrij Coppa Italia Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT