Quảng cáo

Di Matteo muốn tái ngộ trò cũ tại Schalke

Thứ tư, 22/10/2014 15:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhật báo Bild (Đức) tiết lộ HLV Roberto Di Matteo muốn đưa một học trò cũ của ông tại Chelsea về Schalke, đội bóng mà nhà cầm quân người Ý mới kí hợp đồng cách đây ít ngày.

 

VIDEO: Fernando Torres ghi bàn thắng đầu tiên cho AC Milan

HLV Roberto Di Matteo muốn tái ngộ với tiền đạo Fernando Torres tại Schalke 04, đội bóng hiện tại của ông, nhật báo Bild (Đức) cho hay. Chân sút người Tây Ban Nha đang thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn 2 năm từ Chelsea.

Bild tiết lộ đội bóng Đức đang nỗ lực thuyết phục Chelsea chấm dứt trước thời hạn hợp đồng cho mượn của El Nino để họ có thể đưa ra lời đề nghị mua đứt tiền đạo này ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Di Matteo muốn tái ngộ Torres, Di Matteo đưa Torres về Schalke, Di Matteo đưa trò cũ từ Chelsea về Schalke, Torres rời Chelsea theo dạng cho mượn, Chelsea cho AC mượn Torres, Torres đến AC dạng cho mượn 2 năm, Torres tái ngộ Di Matteo tại Schalke, Di Matteo Torres, Torres Di MatteoDi Matteo muốn tái ngộ Torres tại Schalke

Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Torres đã chia tay Stamford Brigde để chuyển sang Italia theo dạng cho mượn 2 năm. Thời điểm hợp đồng cho mượn kết thúc cũng là lúc hợp đồng giữa Torres và Chelsea kết thúc, lúc đó cả 2 bên sẽ đường ai nấy đi.

Cựu cầu thủ Liverpool cũng đang rất nỗ lực tại Milan. Tuy nhiên có vẻ như anh vẫn chưa hoàn toàn thích nghi với thứ bóng đá mang nặng tính chiến thuật tại đất nước hình chiếc ủng. Sau 5 trận đã thi đấu, cỗ máy ghi bàn một thời này chỉ mới có duy nhất 1 bàn thắng.

Di Matteo từng làm việc với Torres tại Chelsea trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 11/2012. Trong khoảng thời gian đó, nhà cầm quân người Italia đã mang về phòng truyền thống của The Blues chiếc cúp vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Matteo Torres Torres Di Matteo Di Matteo đưa Torres về Schalke Torres đá cho Milan dạng cho mượn Di Matteo rút ruột Chelsea Di Matteo Torres Chelsea Schalke AC chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT