Quảng cáo

Di Maria và Khedira: người hâm mộ Real chọn ai?

Thứ năm, 17/07/2014 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhật báo Marca đã thực hiện khảo sát với chủ đề giữa Di Maria và Khedira - những người đang được liên hệ để chia tay Bernabeu, người hâm mộ Real Madrid muốn giữ lại ai hơn?

 

fan Real đòi giữ Angel Di Maria thay vì Khedira, 80% NHM Real muốn giữ Di Maria, Real mua Kroos 30 triệu euro, Real bán sao mua James Rodriguez, Angel Di Maria rời Real Madrid, Real Madrid bán Khedira cho Arsenal, Angel Di Maria, Sami Khedira, Real Madrid80% fan Real muốn giữ lại Angel Di Maria

 

Real Madrid đã chiêu mộ thành công Toni Kroos (từ Bayern Munich) với giá 30 triệu euro. Họ đang tiếp tục theo đuổi James Rodriguez (Monaco). Nhưng để có đủ tiền, Kền kền trắng sẽ phải bán đi một số ngôi sao khác.

 

Nhật báo Marca của Tây Ban Nha đã tiến hành một cuộc khảo sát nhanh để tìm hiểu người hâm mộ muốn Los Blancos giữ lại ai trong số 2 cái tên được đồn đại nhiều nhất về một cuộc chia tay Santiago Bernabeu trong suốt thời gian qua: Angel Di MariaSami Khedira.

 

Cuộc khảo sát đưa ra 4 lựa chọn bao gồm giữ Di Maria; giữ Khedira; giữ lại cả hai hoặc bán cả hai. Kết quả khảo sát trên 18.000 lượt độc giả cho thấy có 50,2% đã chọn phương án giữ lại Thiên thần nhỏ. 28,2% lượt bỏ phiếu khác chọn phương án giữ lại cả hai. Chỉ 13,3% cho rằng Real nên bán cả hai trong khi chỉ có 8,3% số người cho rằng nên giữ nhà VĐTG ở lại.

 

Điều đó cho thấy sự yêu mến mà người hâm mộ dành cho tiền vệ chạy cánh người Argentina. Một năm trước, Real đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ vì bán Mesut Ozil cho Arsenal, một ngôi sao cũng rất được lòng CĐV. Nếu tiếp tục đẩy Di Maria đi (nhiều khả năng tới PSG hoặc Man United), BLĐ Nhà trắng chắc chắn sẽ phải hứng chịu làn sóng phản đối dữ dội từ người hâm mộ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fan Real đòi giữ Angel Di Maria thay vì Khedira 80% NHM Real muốn giữ Di Maria Real mua Kroos 30 triệu euro Real bán sao mua James Rodriguez Angel Di Maria rời Real Madrid Real Madrid bán Khedira cho Arsenal Angel Di Maria Sami Khedira Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT