Quảng cáo

Đại chiến M.U vs Chelsea: Cờ đến tay Didier Drogba

Thứ tư, 22/10/2014 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Costa chấn thương, Loic Remy cũng chấn thương, vị trí cao nhất trên hàng công Chelsea trong trận đại chiến với M.U cuối tuần này gần như chắc chắn thuộc về Didier Drogba.

Video bàn thắng: Chelsea 6 - 0 Maribor

Chelsea vẫn đang thắng như chẻ tre và vừa đả bại Maribor tới 6-0 tại Champions League. Thế nhưng HLV Jose Mourinho có lẽ chẳng thể nở nụ cười khi mà hàng tiền đạo của ông đã bị bào mòn đáng kể. Diego Costa dính chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian 3 tuần. Đêm qua, đến lượt Loic Remy bị đau bắp chân và phải rời sân chỉ sau 16 phút thi đấu.

Hai tiền đạo hàng đầu chấn thương, ‘Người đặc biệt’ chỉ còn lại duy nhất Didier Drogba là hoàn toàn lành lặn cho cuộc đối đầu thượng đỉnh với Manchester United sẽ diễn ra vào Chủ nhật này.

Drogba đá chính Chelsea vs MU, Drogba đá chính do Costa và Remy chấn thương, Costa chấn thương nghỉ 3 tuần, Remy chấn thương không đá trận Chelsea vs MU, Mourinho xếp Drogba đá chính, MU vs Chelsea Mourinho tin DrogbaDidier Drogba sẽ đá chính trận Chelsea gặp M.U cuối tuần này

HLV Mourinho trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Maribor cũng gián tiếp xác nhận Drogba sẽ là sự lựa chọn trên hàng công cho trận đấu tới: “Chúng tôi biết anh ấy là cầu thủ như thế nào và anh ấy sẽ còn đóng góp nhiều cho đội bóng. Thật tốt khi thấy Drogba lần đầu thi đấu trên sân trong một khoảng thời gian dài 75 phút trong mùa giải này”.

Từ đầu mùa giải đến nay, Voi rừng mới chỉ ra sân tổng cộng 177 phút. Tuy nhiên trong số đó thì có tới 150 phút là tại Champions League. Trước Maribor đêm qua, tiền đạo kì cựu này đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này. Tại đấu trường Premier League, Drogba dù đã ra sân trong 5 trận nhưng số phút có mặt trên sân của anh chỉ mới là… 27 phút và chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Drogba đá chính Chelsea vs MU Diego Costa chấn thương Loic Remy chấn thương Mourinho xếp Drogba đá chính Chelsea vs MU Drogba Costa Remy Mourinho Chelsea Man United MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT