Quảng cáo

Mata lần đầu hé lộ mối quan hệ với Mourinho

Thứ ba, 21/10/2014 19:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau gần 2 năm chuyển đến thi đấu cho Man Utd, tiền vệ Juan Mata mới bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ không tốt đẹp giữa anh và HLV Mourinho.

mata, mourinho, mata sang man utd, Mourinho trù mata, man utd 2-2 west brom Mata không được trọng dụng dưới thời HLV Mourinho

Từng là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea hai mùa giải liên tiếp nhưng Mata không thể tìm được vị trí khi The Blues tái hợp HLV Mourinho. Không muốn mãi làm kiếp dự bị ở Chelsea, Mata quyết định chia tay đội bóng này để chuyển đến Man Utd.

Dù quãng thời gian chia tay Chelsea đã gần 2 năm nhưng mới đây Mata mới lần đầu chia sẽ mối quan hệ giữa anh và Người đặc biệt. Phát biểu trên tờ Daily Mail, Juan Mata đã không ngần ngại tiết lộ: ‘Giữa tôi và ông ấy (HLV Mourinho) chưa bao giờ nói chuyện với nhau như những người bạn thực sự.

VIDEO Juan Mata vs Real Madrid: Sự hồi sinh của số 8

Tôi luôn cố gắng lấy phong độ trên sân để trả lời cho những câu hỏi của ông ấy nhưng dường như mọi thứ tôi cố gắng đều không mang lại kết quả. Tôi quyết định chia tay đội bóng khi thấy mình không còn cơ hội. Hiện tại tôi hạnh phúc ở Man Utd và đang cùng đội bóng hướng đến những thành công mới.’

Gia nhập Man Utd với mức giá 37.5 triệu bảng nhưng Mata chưa chứng tỏ được nhiều. Nguyên nhân của việc này được cho là anh luôn phải thi đấu ở những vị trí không phải sở trường. Có thông tin cho rằng Mata sẽ bị Quỷ đỏ bán sang Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mata mourinho mata sang man utd Mourinho trù mata man utd 2-2 west brom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT