Quảng cáo

Luke Shaw tiết lộ cách huấn luyện mới lạ của HLV Van Gaal

Thứ hai, 29/09/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chuyển đến Man Utd từ khá sớm nhưng việc không có thể lực đảm bảo nhất khiến trận gặp West Ham ở vòng 6 Premier League mới là trận đấu chính thức đầu tiên của Luke Shaw cho Quỷ đỏ.

 

Luke Shaw, Van Gaal, Man utd, Man Utd 2-1 West Ham, Luke shaw ra mắt Man UtdLuke Shaw gia nhập Man Utd với mức giá kỷ lục


Man Utd đã chi ra gần 30 triệu bảng để chiêu mộ Luke Shaw từ Southampton, mức giá này biến ngôi sao người Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại dành cho cầu thủ dưới 20 tuổi. Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Shaw chưa có nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng.

 

Do hàng thủ có quá nhiều cầu thủ gặp chấn thương nên trận gặp West Ham ở vòng đấu thứ 6 Premier League mới là lần đầu tiên Luke Shaw có cơ hội chứng tỏ mình trong màu áo đội bóng mới. Rất nỗ lực nhưng màn thể hiện của anh không để lại nhiều dấu ấn.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Luke Shaw trong trận MU-Liverpool

 

Nói về trận thắng nhọc nhằn này, Luke Shaw cho biết: “Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt nhưng chiếc thẻ đỏ của Rooney khiến cục diện trận đấu hoàn toàn thay đổi. West Ham có nhiều cơ hội để ghi bàn gỡ hòa nhưng chúng tôi đã thi đấu tập trung và xứng đáng với 3 điểm có được.”

 

Không chỉ nói về chiến thắng nhọc nhằn của Man Utd, Luke Shaw cũng bày tỏ cuộc trò chuyện và cách huấn luyện mà HLV Van Gaal áp dụng cho anh. Cựu cầu thủ Southampton chia sẻ: “Van Gaal đã đúng với những gì ông đã nói với tôi trước mùa giải. Chúng tôi đã có một cuộc thảo luận sau đó và kế hoạch để tôi có thể lấy lại thể lực tốt nhất của mình.

 

Những bài tập mới được ông ấy và cộng sự áp dụng và tôi đang thấy mình phát triển từng ngày. Chắc chắn nó bổ ích và tôi hy vọng sẽ có được sự phát triển tốt nhất trong tương lai.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luke Shaw Van Gaal Man utd Man Utd 2-1 West Ham Luke shaw ra mắt Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT