Quảng cáo

Clarence Seedorf: Không thể chối từ AC Milan

Thứ tư, 15/01/2014 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ Clarence Seedorf thừa nhận anh ‘không thể chối từ’ lời đề nghị từ AC Milan sau khi được xác nhận sẽ trở thành HLV tiếp theo trong lịch sử Rossoneri.

 

Seedorf trở thành HLV Milan, AC MIlan thuê Seedorf, Seedorf trở lại AC Milan, AC Milan có HLV mới, AC Milan sa thải Allegri, AC Milan sa thải Max Allegri, Seedorf giải nghệ, Seedorf giải nghệ trở thành HLV AC Milan, link sopcast AC Milan - Spezia, link sopcast Coppa Italia AC Milan - SpeziaSeedorf thông báo quyết định nghỉ hưu để trở thành HLV Milan

 

Seedorf tiết lộ vào hôm qua rằng anh sẽ thay thế Massimiliano Allegri vừa bị sa thải đảm nhận chiếc ghế HLV tại AC Milan. Và cựu cầu thủ của Milan thừa nhận lời mời quay trở lại CLB là quá khó để từ chối:

 

Allegri bị sa thải là nhân tố quyết định trong quyết định của tôi”, anh nói với các phóng viên, “Galliani mới chỉ gọi cho tôi vào hôm qua (thứ Hai)”.

 

Tôi không thể nói không sau khi đã trải qua 10 năm trong màu áo Rossoneri”.

 

Clarence Seedorf là một trong những cầu thủ chủ chốt trong đội hình của AC Milan dưới thời kì HLV Carlo Ancelotti giành 2 danh hiệu Champions League các năm 2003 và 2007. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên và duy nhất đến lúc này vô địch Champions League với 3 đội bóng khác nhau.

 

Ngôi sao 37 tuổi đã tổ chức một buổi họp báo để công bố quyết định giã từ sự nghiệp vào ngày hôm qua tại Brazil, nơi anh đang khoác áo Botafogo và sẽ trở lại Milan trong ngày hôm nay. Dự kiến, Seedorf sẽ có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu AC Milan – Spezia trong khuôn khổ Coppa Italia trước khi chính thức cầm quân vào ngày chủ nhật.

 

Dù bất ngờ đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng Brazil song Seedorf sẽ không phải nhận bất cứ hình phạt nào. Lí do là vì trong hợp đồng có điều khoản ghi rõ anh có thể chấm dứt hợp đồng với Botafogo bất cứ lúc nào mà không cần đền bù, miễn là không thi đấu cho một đội bóng khác. Một bước chuẩn bị từ trước để trở thành HLV Milan của Seedorf?

 

Video bàn thắng: Sassuolo 4-3 AC Milan (Vòng 19 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Seedorf trở thành HLV Milan AC MIlan thuê Seedorf Seedorf trở lại AC Milan AC Milan có HLV mới AC Milan sa thải Allegri AC Milan sa thải Max Allegri Seedorf giải nghệ Seedorf giải nghệ trở thành HLV AC Milan link sopcast AC Milan - Spezia link so
Xem thêm
TIN NỔI BẬT