Quảng cáo

Clarence Seedorf giải nghệ, đảm nhiệm 'ghế nóng' AC Milan

Thứ tư, 15/01/2014 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những động thái mới nhất từ phía AC Milan cho thấy họ chuẩn bị đưa Clarence Seedorf về sân San Siro đảm nhiệm ghế HLV trưởng của CLB ngay trong tuần này.

Nội dung chính

 

AC Milan bổ nhiệm Seedorf, AC Milan bổ nhiệm Seedorf làm HLV, Seedorf trở thành HLV Milan, Milan kí hợp đồng với Seedorf, Allegri bị sa thải, AC Milan sa thải Allegri, AC Milan khủng hoảng, Balotelli đá hỏng penantySeedorf sẽ trở thành HLV của AC Milan

 

Tiền vệ đang thi đấu cho Botafogo sẽ đến Milan vào thứ Năm này để hoàn thiện những chi tiết cuối cùng trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm trên băng ghế huấn luyện của đội bóng cũ. Thậm chí, có thể anh sẽ có trận đấu ra mắt AC Milan với tư cách HLV ngay trong cuộc tiếp đón Hellas Verona diễn ra vào Chủ nhật này.

 

La Gazzetta dello Sport cho biết một số trợ lí của Seedorf trong BHL đã được quyết định. Trong số đó bao gồm Valerio Fiori sẽ là HLV thủ môn, người đồng đội cũ Jaap Stam và Hernan Crespo sẽ là những trợ lí thân cận của tiền vệ kì cựu người Hà Lan.

 

Cách đây không lâu, HLV Capello đã lên tiếng khuyên Milan không nên sử dụng Seedorf bởi anh chưa có kinh nghiệm trên băng ghế chỉ đạo. Tuy vậy, Kaka, người đồng đội cũ của anh lại cho biết anh rất mong chờ được tái hợp với cầu thủ người Hà Lan tại Milan.

 

Cựu tiền vệ của Rossoneri đã có một sự nghiệp vô cùng thành công khi còn là cầu thủ trong một thập kỉ của mình tại sân San Siro. Anh đã thi đấu hơn 400 trận trong màu áo binh đoàn đỏ đen và giành được tổng cộng 10 danh hiệu với gã khổng lồ của bóng đá Italia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan bổ nhiệm Seedorf AC Milan bổ nhiệm Seedorf làm HLV Seedorf trở thành HLV Milan Milan kí hợp đồng với Seedorf Allegri bị sa thải AC Milan sa thải Allegri AC Milan khủng hoảng Balotelli đá hỏng penanty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT