Quảng cáo

Bản tin bóng đá Italia ngày 14/1

Thứ ba, 14/01/2014 17:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter hòa Chievo; Juventus xem ‘giò’ sao tuổi teen Bundesliga; Fiorentina tìm kiếm tiền đạo… là những tin tức nổi bật từ Italia trong ngày 14/1.

 

Inter bị cầm chân thất vọng

 

Video bàn thắng: Inter 1-1 Chievo (Vòng 19 - Serie A)

 

Trong trận đấu muộn nhất vòng 19 Serie A, Inter Milan đã bị Những chú lừa bay Chievo cầm chân 1-1 trên sân nhà Giuseppe Meazza. Trận hòa này khiến Nerzzurri dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và khoảng cách với nhóm dự Champions League đã bị nới rộng thành 10 điểm.

 

Paloschi là người mở tỉ số cho đội khách ngay từ phút thứ 8 trước khi Yuto Nagatomo gỡ hòa chỉ 4 phút sau đó.

 

Trong một trận đấu khác, Sampdoria đánh bại Udinese 3-0 trên sân nhà. Đội khách kết thúc trận đấu chỉ với 9 cầu thủ khi Allan và Roberto Soriano phải nhận thẻ đỏ.

 

Mancini muốn chiêu mộ trò cũ

 

Galatasaray của Roberto Mancini đang rất năng nổ trên thị trường chuyển nhượng mùa đông này. Thông tin mới nhất cho biết HLV người Italia đang nhắm đến cậu học trò cũ là Esteban Cambiasso của Inter Milan.

 

Cambiasso sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa và Inter không có ý định gia hạn với anh. Vì thế Mancini muốn đem anh tới Thổ Nhĩ Kì theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu không có được El Cholo, Mancio sẽ quay sang một người học trò cũ khác là Gareth Barry.

 

Juventus ngắm ‘giò’ sao trẻ Bundesliga

 

Hậu vệ trẻ Marc-Oliver Kempf (Frankfurt) đang nằm trong tầm ngắm của Bà đầm già và có thể sẽ chuyển tới Ý ngay mùa đông này. Bruno Hubner, giám đốc thể thao của Frankfurt, xác nhận sự quan tâm của Juve cho tài năng trẻ của mình và đã đưa ra lời đề nghị mượn 6 tháng.

 

Kicker.de đưa tin Bianconeri đã đề nghị mức phí 500.000 euro để mượn hậu vệ 18 tuổi trong phần còn lại của mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Kempf đang là thành viên của U-19 Đức.

 

Fiorentina chiêu mộ Giovani?

 

điểm tin bóng đá Italia, bản tin bóng đá Italia, Inter 1-1 Chievo, Inter hòa Chievo, Mancini chiêu mộ Cambiasso, Juventus xem giò sao trẻ, Fiorentina săn tiền đạo, Fiorentina chiêu mộ Giovani dos Santos, Borriello không tới Anh, Borriello ở lại AS Roma, link sopcast Serie A, link sopcast AC Milan, link sopcast Juventus, link sopcast Serie AMontella muốn có Giovani để thay thế Rossi chấn thương nặng

 

Cuộc khủng hoảng tiền đạo của Fiorentina khiến họ đang rất cần bổ sung một chân sút mới và Giovani Dos Santos đang là cái tên được xem xét. Vincenzo Montella đã mất chân sút xuất sắc nhất của mình là Giuseppe Rossi và ông tỏ ra rất ngưỡng mộ ngôi sao 24 tuổi người Mexico.

 

Mùa này, Giovani cũng đang chơi khá tốt trong màu áo tàu ngầm vàng Villarreal khi đã ghi được 8 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo sau 16 trận đấu.

 

Borriello loại bỏ khả năng tới Anh thi đấu

 

Marco Borriello dẹp bỏ các tin đồn rằng anh sẽ tới Anh thi đấu khi nhận được sự quan tâm từ West Ham và Tottenham. West Ham đã thất bại trong việc mượn Ishak Belfodil khi không thể thuyết phục được Inter và Parma còn Tottenham đã đồng ý bán Defoe cho Toronto FC.

 

Marco Đệ nhị không được HLV Rudi Garcia trọng dụng khi chỉ là sự lựa chọn thứ yếu trên hàng công của AS Roma và mới chỉ có 1 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá Italia bản tin bóng đá Italia Inter 1-1 Chievo Inter hòa Chievo Mancini chiêu mộ Cambiasso Juventus xem giò sao trẻ Fiorentina săn tiền đạo Fiorentina chiêu mộ Giovani dos Santos Borriello không tới Anh Borriello ở lại AS Roma l
Xem thêm
TIN NỔI BẬT