Quảng cáo

Rudi Garcia: Tất cả học trò của tôi đều xứng đáng giành Quả bóng vàng

Thứ ba, 14/01/2014 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng thủ đô AS Roma không từ bỏ cuộc đua danh hiệu tại Serie A dù đã bị Juventus bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng và HLV Rudi Garcia nhấn mạnh họ đã có nửa đầu mùa giải đáng kinh ngạc.

 

Rudi Garcia trao bóng vàng cho học trò, Rudi Garcia tin học trò xứng đáng giành bóng vàng, Ronaldo giành Quả bóng vàng, Ronaldo Ballon d'Or, FIFA Ballon d'Or, Ribery không giành được Quả bóng vàng, Ribery bất côngGarcia: Tất cả học trò của tôi đều xứng đáng giành Quả bóng vàng

 

HLV Rudi Garcia vinh danh các cầu thủ của mình vì màn trình diễn của họ ở mùa giải 2013-2014 này và ông tin rằng tất cả các học trò của ông đều xứng đáng với danh hiệu cao quý nhất dành cho một cầu thủ của FIFA.

 

Cựu HLV của Lille có mặt tại Zurich (Thụy Sĩ) vào hôm qua trong đêm Gala vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Cristiano Ronaldo là người đã giành chiến thắng nhưng đối với Rudi Garcia, các học trò của ông đã thi đấu tuyệt vời kể từ khi ông đặt chân tới Olimpico:

 

Thật vinh hạnh khi được có mặt ở đây và gặp gỡ những nhân vật lớn nhất của thế giới bóng đá”.

 

Nếu có thể, tôi sẽ trao cho mỗi cầu thủ của tôi 1 Quả bóng vàng bởi họ đang có một mùa giải vô cùng xuất sắc”.

 

Roma mới chỉ thua 1 trận duy nhất sau 19 vòng đấu đã qua của Serie A – trước Juventus – và đã có trong tay 44 điểm.

 

Dù vẫn kém Juve tới 8 điểm và đang có phong độ không tốt bằng đội bóng của Antonio Conte song Garcia khẳng định cuộc đua Scudetto vẫn chưa kết thúc:

 

Cuộc đua Scudetto vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi cần phải chắc chắn về những gì có thể làm được, phải chiến thắng nhiều nhất có thể. Sau đó hãy cùng xem Juve làm được gìHiện tại họ đang hơn chúng tôi 8 điểm nhưng mùa giải vẫn còn dài và không ai có thể biết trước chuyện gì sẽ xảy ra”.

 

Giallorossi đã quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng cuối tuần qua khi hạ gục Genoa bằng chiến thắng 4 sao, trong đó có 1 siêu phẩm lá vàng rơi của Alessandro Florenzi. Thứ Bảy này, họ sẽ tiếp đón đội bóng đang gặp nhiều khó khăn là Livorno trên sân nhà Olimpico.

 

Video bàn thắng: AS Roma 4-0 Genoa (Vòng 19 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rudi Garcia trao bóng vàng cho học trò Rudi Garcia tin học trò xứng đáng giành bóng vàng Ronaldo giành Quả bóng vàng Ronaldo Ballon d'Or FIFA Ballon d'Or Ribery không giành được Quả bóng vàng Ribery bất công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT