Quảng cáo

Chia tay Inter, Samuel tìm được bến đỗ mới

Thứ năm, 24/07/2014 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Diego Milito, trung vệ Walter Samuel đã tìm được bến đỗ mới. Nhưng không như người đồng đội đã trở về quê nhà, Samuel vẫn sẽ chinh chiến tại châu Âu.

 

Walter Samuel đến FC Basel, Samuel rời Inter chuyển sang Basel, Samuel chia tay Inter sau 9 năm gắn bó, Walter Samuel FC Basel, Walter Samuel, FC Basel, Inter MilanWalter Samuel chính thức cập bến FC Basel (Thụy Sỹ)

 

Trung vệ Walter Samuel, cựu cầu thủ Inter Milan đã chính thức tìm được bến đỗ mới với CLB FC Basel của Thụy Sỹ. Cựu binh 36 tuổi trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Nerazzurri vào cuối mùa giải 2013-2014 từng được liên hệ với Sampdoria nhưng cuối cùng đã quyết định chọn nhà vô địch Thụy Sỹ.

 

Phát biểu trên trang chủ của CLB mới sau khi kí hợp đồng có thời hạn 1 năm, trung vệ người Argentina cho biết anh rất phấn khích trước viễn cảnh bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới tại xứ sở đồng hồ và hài lòng với sự lựa chọn này:

 

Tôi rất hạnh phúc và rất háo hức trước thử thách mới mà FC Basel mang đến”.

 

Chủ tịch của Basel, ông Bernhard Heusler cũng bày tỏ sự vui mừng được đón 1 cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Samuel:

 

Với Walter Samuel, Basel có một cầu thủ đầy kinh nghiệm và điều đó sẽ giúp các cầu thủ trẻ tiến bộ rất nhanh. Hợp đồng này cũng cho thấy Basel là một điểm đến hấp dẫn và giải VĐQG Thụy Sỹ là một giải đấu chất lượng”.

 

Walter Samuel thi đấu cho Inter trong 9 năm và có 172 lần ra sân tại Serie A. Cập bến Basel, cầu thủ người Argentina có cơ hội tham dự Champions League bởi đội bóng Thụy Sỹ là gương mặt thường xuyên của vòng bảng giải đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samuel rời Inter Walter Samuel đến FC Basel Samuel rời Inter chuyển sang Basel Samuel chia tay Inter sau 9 năm gắn bó Walter Samuel FC Basel Walter Samuel FC Basel Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT