Quảng cáo

Báo Ấn Độ nhầm lẫn: Chelsea vô địch…FA Cup khi đã bị loại

Thứ hai, 02/03/2015 21:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ báo của Ấn Độ có tên Hindustan Times vừa đăng tải thông tin gây sốc nói trên trong số báo ra ngày hôm nay 2/3/2015, hơn 2 tháng trước khi trận chung kết FA Cup diễn ra.

 

Video bàn thắng: Chelsea 2-0 Tottenham (Capital One Cup 2014/15)

Chelsea vừa đánh bại Tottenham với tỉ số 2-0 để giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2014/15, đó là Capital One Cup hay còn được biết đến với tên gọi là Cúp Liên đoàn.

Tuy nhiên, có vẻ như tờ báo Hindustan Times của Ấn Độ lại không cho rằng như vậy. Bằng chứng là họ đã giật 1 cái tít gây giật gân đó là Chelsea đã giành chức vô địch… FA Cup, trận đấu sẽ chỉ diễn ra sau đây 2 tháng nữa.

Không chỉ vậy, trong chú thích của bức ảnh đi cùng với bài viết, Hindustan Times còn ‘tặng’ cho Tottenham 1 bàn thắng danh dự khi ghi tỉ số của trận đấu là 2-1 nghiêng về phía The Blues.

báo Ấn Độ nhầm Chelsea vô địch FA Cup, báo Ấn Chelsea thắng Tottenham 2-1, báo Ấn Độ nhầm Chelsea vô địch FA Cup thay vì Capital One Cup, video Chelsea 2-0 Tottenham Capital One Cup, Mourinho cùng Chelsea vô địch League Cup, Chelsea có danh hiệu đầu tiênHindustan Times đưa tin Chelsea thắng Tottenham 2-1, vô địch FA Cup

Càng hài hước hơn nữa khi nội dung của bài báo này thì vẫn ghi đúng tên giải đấu là Cúp Liên đoàn Anh và tỉ số của trận đấu là 2-0 cho thầy trò Jose Mourinho.

Thật khó hiểu cho bộ phận biên tập của tờ báo tiếng Anh có số lượng ấn bản phát hành hàng đầu của Ấn Độ này.

Đây không phải là lần đầu tiên một tờ báo Ấn Độ để xảy ra tình trạng nhầm lẫn tai hại này. Tháng 11/2014, tờ The Times of India thậm chí còn đăng tin rằng Lionel Messi đã cân bằng kỉ lục về số bàn thắng tại Champions League của 1 tiền đạo có tên Rahul chứ không phải huyền thoại Raul Gonzalez của Real Madrid.

Trở lại với FA Cup, giải đấu lâu đời này hiện mới kết thúc vòng đấu thứ 5 trong khi Chelsea đã bị loại từ vòng đấu thứ 4 bởi đội bóng đang chơi ở League One (giải hạng 3) là Bradford City.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 2-0 Tottenham Chelsea Tottenham Capital One Cup Chelsea vô địch Cup Liên đoàn Chelsea vô địch Cup FA nhầm lẫn Chelsea vô địch FA Cup Chelsea Tottenham FA Cup Capital One Cup Hindustan Times
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo