Quảng cáo

Thua trắng 10 bàn, cả đội hình bị sa thải

Thứ sáu, 21/11/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các cầu thủ đá chính của FC Grenchen (Thụy Sỹ) đã phải khăn gói quả mướp rời CLB sau trận thua thảm hại.

 

VIDEO: Thủ môn lãnh trọn 5 cú sút phạt đền... vào mặt

 

Một câu chuyện hy hữu đã xảy ra ở giải 1. Liga Classic (hạng tư theo hệ thống giải đấu của Thụy Sĩ). Sau 14 trận, FC Grenchen chỉ có 5 điểm và đã thủng lưới tới 80 lần. Và trận thua 0-10 mới đây của họ như 'giọt nước tràn ly', khiến ông bầu không thể kiềm chế thêm.

Sau trận đấu, chủ tịch đội bóng này đã tuyên bố sa thải toàn bộ 11 cầu thủ đá chính. Thông thường, các ông bầu sẽ chỉ sa thải HLV sau khi đội nhà thua trận nhưng lần này, các cầu thủ phải chịu án phạt.

 

FC Grenchen, thua 0-10, FC Grenchen sa thải 11 cầu thủ, thua trận sa thải cầu thủ, chuyện lạ bóng đá, hậu trường sân cỏ, bên lề sân cỏ, bóng đá thụy sỹ

FC Grenchen gây thất vọng nặng nề với NHM

 

Giám đốc thể thao của FC Grenchen phát biểu: "Nghe có vẻ tàn bạo, nhưng những cầu thủ này quá yếu kém và phải ra đi". Ông cũng nói thêm việc sa thải chủ yếu vì lí do chuyên môn và có cân nhắc chứ không phải hành động bột phát.

HLV Patrick Boesch vẫn yên ổn tại vị và còn lên tiếng chỉ trích cầu thủ: "Hệ thống của tôi hoạt động tốt. Việc sa thải sẽ có lợi cho toàn đội".

NHM FC Grenchen đang hồi hộp chờ đợi xem sau cuộc thanh trừng 'khét tiếng' này, đội bóng của họ có vùng dậy được không.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FC Grenchen thụy sỹ cầu thủ Patrick Boesch bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo