Quảng cáo

Chelsea nhận tin vui trước derby Tây London

Thứ tư, 29/10/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội chủ sân Stamford Bridge nhận tin tức tốt lành liên quan đến 2 trụ cột trước chuyến viếng thăm của QPR trong trận derby Tây London cuối tuần này.

 

Video bàn thắng: Shrewsbury Town 1-2 Chelsea(Cúp Liên đoàn 2014)

Chelsea sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Diego Costa và tiền vệ Ramires trong trận đấu với QPR thuộc vòng 10 Premier League. HLV Jose Mourinho đã xác nhận thông tin này sau trận thắng 2-1 của The Blues trước Shrewsbury Town thuộc vòng 4 Cúp Liên đoàn mới diễn ra rạng sáng nay.

Tiền đạo gốc Brazil, Costa đã vắng mặt 4 trận đấu gần đây nhất của Chelsea vì chấn thương gân khoeo gặp phải khi làm nghĩa vụ quốc gia. Vì chấn thương của Costa mà Mourinho đã không tiếc lời chỉ trích Del Bosque, HLV trưởng của ĐT Tây Ban Nha: “Costa chấn thương bởi cậu ấy đã phải thi đấu với cường độ 2 trận chỉ trong 3 ngày với Tây Ban Nha”.

Diego Costa Ramires bình phục chấn thương, Costa Ramires ra sân Chelsea vs QPR, Mourinho xác nhận Costa bình phục chấn thương, Costa nghỉ thi đấu chấn thương gân khoeo, Ramires nghỉ thi đấu từ tháng 9, derby Tây London Chelsea vs QPRCosta và Ramires đã bình phục chấn thương

Cùng với chấn thương của Diego Costa thì tiền đạo dự bị cho anh tại Chelsea là Loic Remy cũng phải ngồi ngoài vì lí do tương tự. Điều đó khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải sử dụng cựu binh Didier Drogba trong 3 trận đấu gần nhất. Và Voi rừng đã không phụ sự kì vọng khi nổ súng trong cả 3 trận đấu.

Với Ramires, HLV Mourinho cũng xác nhận anh sẽ trở lại thi đấu vào thứ Bảy này khi Chelsea tiếp đội bóng bét bảng QPR. Tiền vệ trung tâm người Brazil đã vắng mặt kể từ trận hòa 1-1 với Manchester City từ hồi tháng 9.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa chấn thương Ramires chấn thương Costa và Ramires bình phục chấn thương Chelsea vs QPR derby London Costa Ramires Mourinho Chelsea QPR Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT