Quảng cáo

Chelsea gặp rắc rối lớn vì nhiều cầu thủ dính chấn thương

Thứ ba, 28/10/2014 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho thừa nhận Chelsea đang gặp phải 'rắc rối' lớn bởi danh sách các cầu thủ chấn thương của họ đang nối dài.

Chelsea, Jose Mourinho, The Blues, League Cup, Premier League,  Diego Costa, Ramires, Loic Remy, Schurrle, Salah, Zouma, Ake, Mikel, QPR

Schurrle sẽ là tiền đạo duy nhất của Chelsea trận gặp Shrewsbury

'Người đặc biệt' đang hy vọng sẽ có Diego Costa cho trận đấu vào thứ Bảy tới với QPR nhưng nhiều cầu thủ khác lại đang gặp phải nhiều vấn đề phiền toái khác. Ramires, Loic Remy chưa thể bình phục trong thời gian ngắn cộng với lịch thi đấu dày đặc đang khiến Mourinho rất đau đầu.

"Tôi chỉ có một ngày nghỉ sau khi phải di chuyển đến Shrewsbury và đá với QPR vào cuối tuần. Đó là một vấn đề lớn bởi trong tay tôi đang có nhiều cầu thủ dính chấn thương" – Mourinho nói trong buổi hợp báo.

"Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn với Man Utd và Chelsea tiếp tục phải đối mặt với nhiều đối thủ trong vài ngày ngắn ngủi. Nhưng đó là bóng đá và chúng tôi phải chấp nhận" - Mourinho tiếp tục than khổ.

VIDEO: Những pha bóng căng thẳng trận MU - Chelsea


Andre Schurrle có thể sẽ là tiền đạo duy nhất của Chelsea khi hành quân đến sân của Shrewsbury khi Remy phải ngồi ngoài 2 tuần do chấn thương háng và Costa vẫn chưa bình phục chấn thương gân khoeo. Didier Drogba chơi đủ 90 phút trong trận gặp Man Utd và khó có thể thi đấu tiếp với cường độ như hiện tại khi cầu thủ này đã 36 tuổi.

Vấn đề hồi phục của Costa vẫn được Mourinho quan tâm nhiều nhất bởi đây chính là tay săn bàn hàng đầu của Chelsea cho tới lúc này. Đánh giá về đối thủ sắp tới tại League Cup, Mourinho nói: "Mỗi trận đấu đều rất quan trọng và Shrewsbury không phải một đối thủ dễ nhằn. Chúng tôi phải thi đấu với sự tôn trọng và đó là cách tốt nhất để đi tới chiến thắng. Chúng tôi đang ở trong tình thế khó khăn nhưng đây sẽ là cơ hội để những Schurrle, Salah, Zouma, Ake và Mikel thi đấu".

Trận đấu giữa Shrewsbury vs Chelsea sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 29/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Jose Mourinho The Blues League Cup Premier League Diego Costa Ramires Loic Remy Schurrle Salah Zouma Ake Mikel QPR
Xem thêm
TIN NỔI BẬT