Quảng cáo

Costa tiết lộ lý do rời La Liga để tới Chelsea

Thứ ba, 28/10/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây không lâu, tiền đạo Diego Costa đã chia sẻ lý do rời Atletico Madrid để gia nhập Chelsea trong phiên chợ mùa hè 2014.

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea - Người hùng Persie

Sau mùa giải 2013/14 thi đấu thành công trong màu áo Atletico Madrid, Diego Costa đã quyết định dứt tình với đội bóng để tìm kiếm bến đỗ mới. Ở phiên chợ hè 2014 vừa qua, Costa đã ký hợp đồng chính thức với Chelsea theo bản giao kèo có thời hạn 5 năm trị giá 32 triệu bảng.

Tại đội bóng mới, Diego Costa hòa nhập nhanh chóng và hiện đang là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của The Blues. Sau 7 trận đầu tiên tại Premier League, tiền đạo 26 tuổi này đã đóng góp cho Chelsea tới 9 bàn thắng.

Diego Costa, Atletico Madrid, Chelsea, lý do costa chọn Chelsea, vì sao costa tới chelsea, Ngoại hạng Anh,Premier League,The Blues,video clip bàn thắng costa, video clip bàn thắng chelsea

Costa chia sẻ lý do tới Chelsea

Trong buổi trả lời phỏng vấn Tạp chí UEFA Champions League ngày hôm qua (27/10), Diego Costa lần đầu chia sẻ lý do quyết rời La Liga để gia nhập Chelsea. Theo đó, anh muốn khoác áo The Blues là bởi đây là đội bóng lớn có thể giúp anh nâng tầm khả năng chơi bóng.

"Tôi rất hạnh phúc tại Atletico bởi chúng tôi đã cùng nhau gặt hái được rất nhiều danh hiệu, đó có thể xem là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của tôi", Costa chia sẻ. "Tuy nhiên, tôi luôn cố gắng để cải thiện khả năng bản thân. Dù Atletico là một đội bóng tuyệt vời nhưng tôi muốn thử sức mình ở một giải đấu mới, nhiều ý kiến cho rằng tôi phù hợp thi đấu tại Premier League, bởi vậy khi CLB lớn như Chelsea ngỏ ý tôi cực kỳ phấn khích".

Ngoài ra, Diego Costa cũng bày tỏ ước mơ của mình rằng: "Tôi biết bản thân cần phải nỗ lực hơn bởi còn nhiều điều đang chờ tôi ở phía trước, tôi hy vọng có thể chơi nhiều trận chung kết Champions League hơn và giành được vị trí cao nhất".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT