Quảng cáo

Barca luôn trên cơ Bayern, Pep xuất sắc hơn Mou

Thứ sáu, 19/09/2014 17:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai tượng đài của bóng đá thế giới là Cruyff và Beckenbauer đồng tình rằng Barcelona là đội bóng lớn hơn Bayern xét trên tầm thế giới trong khi Pep Guardiola là người xuất sắc hơn so với Jose Mourinho.

 

Video clip bàn thắng Barcelona 1-0 APOEL (Bảng F Cúp C1 2014/2015)

 

BarcelonaBayern Munich là 2 thế lực thống trị châu Âu trong những năm gần đây. Dù Hùm xám đã vào tới trận chung kết Champions League 3 trong 5 mùa giải gần nhất nhưng huyền thoại Johan Cruyff tin rằng Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn luôn là đội ở cửa trên so với đối thủ:

 

Ở tầm thế giới, Barca là đội bóng lớn hơn nếu so với Bayern”, Bild dẫn lời cựu cầu thủ và HLV của Blaugrana, “Ví dụ, ở Nam Mỹ, người ta thường xuyên xem La Liga và hâm mộ Barca hơn so với Bayern”.

 

Đồng tình với ý kiến này, huyền thoại của Bayern, Hoàng đế Franz Beckenbauer cho biết: “Barca là đội bóng dẫn đầu thế giới. Họ đã có những đội hình huyền thoại từ thập kỉ 30, 40 của thế kỉ trước trong khi Bayern chỉ mới được biết đến rộng rãi từ năm 65 đến nay”.

 

Barca trên cơ Bayern, Cruyff khẳng định Barca vĩ đại hơn Bayer, Cruyff và Beckenbauer khen Barca trên cơ Bayern, Barca vs Bayern, Barca vĩ đại hơn Bayern, Cruyff khen Pep xuất sắc hơn MourinhoVới Cruyff và Beckenbayer, Barca trên cơ so với Bayern

 

Với Cruyff, HLV đương nhiệm của Bayern đồng thời là cựu chiến lược gia của Barca, Pep Guardiola là người xuất sắc bậc nhất thế giới và là người giỏi hơn nếu phải so với Jose Mourinho:

 

Pep là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới theo quan điểm của tôi. Và không có gì phải nghi ngờ rằng Pep giỏi hơn Mourinho. Trong khi Pep luôn cố gắng đưa bóng đá lên một tầm cao mới thì Mourinho chỉ biết đến đội bóng của ông ta”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca trên cơ Bayern Barca vĩ đại hơn Bayern Cruyff và Beckenbauer Barca vs Bayern Cruyff Beckenbauer Barca Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT