Quảng cáo

Mourinho: Tôi và Ronaldo không bạn bè gì hết

Thứ sáu, 19/09/2014 18:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngợi ca Ronaldo là một "cỗ máy ghi bàn" nhưng Jose Mourinho cũng khẳng định luôn ông và ngôi sao người Bồ chẳng bạn bè gì hết.

 

Mourinho khong ban be voi Ronaldo, Ronaldo vs Mourinho, Jose Mourinho, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Chelsea, Champions League, Bồ Đào Nha

Mourinho khẳng định không có quan hệ bạn bè với Ronaldo

 

Mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo bắt đầu rạn nứt kể từ khi chiến lược gia người Bồ rời Real để đến Chelsea. Bản thân Mourinho cũng rất nhiều lần công khai những thói hư tật xấu của cậu học trò cũ khi thuở còn ở Los Blancos.

 

Cách đây vài ngày, Mourinho cũng đổ lỗi cho Ronaldo về thất bại của Real tại Champions League 2011/12 khi thua Bayern Munich trên chấm phạt đền."Tôi rất tự hào khi giành 2 chức vô địch Champions League và nhiều lần lọt vào bán kết. Tuy nhiên, cũng có những thất bại khiến tôi vô cùng thất vọng. Đầu tiên là năm 2005 khi Chelsea của tôi thua Liverpool bởi bàn thắng tưởng tượng của Luis Garcia. Lần thứ 2 là vào năm 2012 khi Real Madrid sút luân lưu với Bayern Munich, Ronaldo đã sút hỏng ngay cú đầu tiên".

 

VIDEO: 2 pha phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp của Ronaldo và Benzema (Real 5-1 Basel)

 

Và lần này ông thẳng thắn thừa nhận rằng mình chẳng có quan hệ bạn bè gì với ngôi sao người Bồ. "Tôi và Ronaldo không hề có mối quan hệ bạn bè.

 

Cậu ta chơi cho Real trong khi đó tôi huấn luyện ở Chelsea. Như vậy bạn có thể thấy chúng tôi chẳng có điểm chung nào cả và đó là lý do chúng tôi không bao giờ gặp nhau ngoài đời.

 

Tôi chỉ nhớ rằng cậu ta là một cỗ ghi bàn rất đáng nể, người đã giúp tôi giành chức vô địch La Liga, cúp Nhà vua và Siêu cúp TBN.

 

Tôi vẫn giữ những kỷ niệm đẹp với cậu ấy và luôn chúc cậu ấy thi đấu thành công, đặc biệt là với đội tuyển Bồ Đào Nha"  -Mourinho nói trên TV1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Ronaldo Real Madrid Chelsea Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT