Quảng cáo

Bạo lực lại làm bóng đá châu Âu rúng động

Thứ sáu, 24/10/2014 11:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một nhóm CĐV Everton đã trở thành nạn nhân mới nhất của nạn bạo lực trong bóng đá khi đến Pháp theo dõi đội nhà thi đấu tại Europa League.

 

VIDEO: Siêu phẩm 'rabona' từ ngoài vòng 16m50 của Lamela

Bóng đá châu Âu thêm một lần nữa bị bóng ma bạo lực che phủ. Trước khi trận đấu giữa LilleEverton trong khuôn khổ Europa League diễn ra, một nhóm CĐV của đội bóng Anh đã bị tấn công dã man.

Sự việc diễn ra vào khoảng 10h tối (giờ địa phương). Hơn 100 tên côn đồ bịt mặt đã phục kích nhóm CĐV Everton bên ngoài quán bar Australia rồi bất ngờ tấn công khiến một số người bị thương.

Người gác cổng tại quán bar trên thuật lại: “Các CĐV Everton ca hát rất vui vẻ và hòa nhã. Nhưng khi trận đấu giữa Real và Liverpool khép lại thì nhóm hooligan Lille xuất hiện và xung đột xảy ra. Nhóm hooligan dùng ghế xếp bên ngoài làm vũ khí. Tôi thấy 1 CĐV Everton chảy rất nhiều máu”.

CĐV Everton bị tấn công tại Lille, CĐV Everton bị đánh, cảnh sát Pháp đàn áp CĐV Everton, CĐV Everton đi xem bóng đá bị tấn công, hooligan Pháp tấn công CĐV Everton, CĐV Everton bị tấn công tại Pháp, bạo lực tại Europa League, bạo lực bóng đá, Everton, Lille, Europa LeagueQuang cảnh hỗn loạn khi vụ xung đột xảy ra

Rất nhanh chóng thì cảnh sát Lille đã có mặt để ngăn chặn vụ bạo lực này. Tuy nhiên, người hâm mộ của The Toffees cho hay cảnh sát không những không trấn áp đám hooligan hung hăng mà còn dùng lựu đạn hơi cay bắn về phía mình. Một CĐV Everton cho hay: “Cảnh sát Pháp dùng hơi cay ném về phía chúng tôi. Mắt tôi cay xè trong khoảng 10 phút. Sau đó tôi cố gắng thoát ra khỏi đám hỗn loạn nhưng lại bị cảnh sát Pháp bắt”.

Trận đấu giữa Lille và Everton diễn ra sau đó đã kết thúc với tỉ số 0-0.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Everton bị tấn công tại Lille CĐV Everton bị đánh cảnh sát Pháp đàn áp CĐV Everton bạo lực tại Europa League bạo lực bóng đá Everton Lille Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT