Quảng cáo

Bản tin bóng đá Italia ngày 3/1

Thứ sáu, 03/01/2014 17:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngày mai, Keisuke Honda sẽ đến Milan; Pirlo sẽ ra sân trận Juve-Roma; Immobile sẵn sàng hoãn đám cưới lần thứ 2 vì World Cup… là những tin tức nổi bật của bóng đá Italia trong ngày 3/1.

 

Ngày mai, Honda sẽ đến Milan

 

Video bàn thắng: Inter 1-0 Milan (Vòng 17 - Serie A)

 

Keisuke Honda sẽ có mặt tại Milano vào ngày mai 4/1 và sẽ chính thức có trận đấu ra mắt vào ngày 12/1 với Sassuolo.

 

Theo La Gazzetta dello Sport, Honda sẽ tham dự buổi kiểm tra y tế vào ngày chủ nhật. Tại đội bóng mới, anh được trao chiếc áo số 10. Tuyển thủ Nhật Bản sẽ dự khán trận đấu AC Milan – Atalanta tại sân San Siro trong khi một tân binh khác của Rossoneri là Adil Rami (được trao áo số 13) sẽ có trận ra mắt ngay tuần này.

 

Immobile sẵn sàng hoãn đám cưới vì World Cup

 

Honda đến AC Milan, Immobile hoãn đám cưới vì World Cup, Borja Valero gia hạn hợp đồng với Fiorentina, Pirlo bình phục chấn thương, link sopcast Juve-Roma, link sopcast xem bóng đáImmobile sẵn sàng hoãn đám cưới vì World Cup

 

Tiền đạo trẻ Ciro Immobile nói rằng anh sẵn sàng hoãn kế hoạch tổ chức đám cưới nếu được gọi vào ĐT Italia dự World Cup. “Đám cưới dự kiến sẽ diễn ra vào tháng Năm nhưng được chơi tại World Cup là giấc mơ của mọi cầu thủ”, Immobile cho biết.

 

Mùa này, cựu tiền đạo Pescara và đang thuộc đồng sở hữu của Torino với Juve đang chơi khá hay. Anh đã ghi 8 bàn sau 15 trận tại Serie A. Được biết, Immobile cũng đã hoãn tổ chức đám cưới một lần vào hè năm ngoái khi được triệu tập vào đội U-21 Italia dự giải U-21 châu Âu tại Israel.

 

Inter thiệt quân trước trận đấu với Lazio

 

Một tin không vui cho Inter Milan khi tiền vệ Saphir Taider dính chấn thương và sẽ không thể tham dự đấu quan trọng với Lazio vào thứ Ba tới. Taider dính chấn thương ở vùng đùi trái trong buổi tập ngày hôm qua của Nerazzurri.

 

Dự kiến, tuyển thủ Algeri sẽ cần khoảng 10 ngày để phục hồi.

 

Pirlo sẵn sàng cho đại chiến với Roma

 

Andrea Pirlo đã sẵn sàng cho cuộc đại chiến với Roma sau khi thi đấu 45 phút  trong trận giao hữu giữa Juventus và Cuneo. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía ĐKVĐ Serie A. Hai bàn thắng được ghi do công của Vucinic và Giovinco.

 

Trong một diễn biến khác, cựu tiền đạo của Bianconeri là David Trezeguet đã đến thăm trung tâm huấn luyện Vinovo của Juve và sẽ có mặt trên sân Juventus Arena để cổ vũ đồng đội cho trận cầu đinh vòng 18 Serie A.

 

Fiorentina giữ chân một loạt trụ cột

 

Honda đến AC Milan, Immobile hoãn đám cưới vì World Cup, Borja Valero gia hạn hợp đồng với Fiorentina, Pirlo bình phục chấn thương, link sopcast Juve-Roma, link sopcast xem bóng đáBorja Valero sắp được gia hạn hợp đồng

 

Đội bóng áo tím đang chuẩn bị tiến hành gia hạn hợp đồng với một loạt trụ cột trước khi mùa giải này kết thúc. Tiền vệ người Tây Ban Nha, Borja Valero là ưu tiên hàng đầu của BLĐ Fio. Hợp đồng của anh còn thời hạn đến năm 2016 và nhà Della Valle, chủ sở hữu đội bóng muốn gia hạn thêm 2 năm, tức đến năm 2018.

 

Bên cạnh đó, Alberto Aquilani và Gonzalo Rodriguez cũng được khoanh vùng trong danh sách chuẩn bị được gia hạn hợp đồng. Bản giao kèo của 2 cầu thủ này đều còn thời hạn hết mùa giải 2014-2015.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda đến AC Milan Immobile hoãn đám cưới vì World Cup Borja Valero gia hạn hợp đồng với Fiorentina Pirlo bình phục chấn thương link sopcast Juve-Roma link sopcast xem bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT