Quảng cáo

Arsenal lên kế hoạch ‘đánh úp’ Barca

Thứ ba, 11/11/2014 12:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pháo thủ London đang lên kế hoạch chiêu mộ không chỉ 1 mà là 2 công thần của Barcelona ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây.

 

Video bàn thắng: Swansea 2-1 Arsenal (Vòng 10 Ngoại hạng Anh)

Arsenal của HLV Arsene Wenger đang chuẩn bị 30 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Daniel AlvesPedro của Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Pháo thủ thành London đang thi đấu vô cùng bết bát. Ngay sau trận thua ngược trước Swansea, một chiến dịch đòi sa thải ông Wenger đã nổ ra trên mạng xã hội Twitter. Và Giáo sư đã sẵn sàng chi tiền để làm dịu đi những cái đầu nóng của người hâm mộ.

Ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân người Pháp là một hậu vệ phải sau chấn thương dài hạn của Mathieu Debuchy. Tài năng trẻ Calum Chambers đang là người đảm nhận vị trí này nhưng ông muốn để cầu thủ 19 tuổi vào đá trung vệ hơn. Vì thế, Daniel Alves trở thành mục tiêu theo đuổi của ông Wenger.

Hợp đồng của ngôi sao người Brazil tại Nou Camp sẽ hết hạn vào mùa hè 2015. M.U, Chelsea đều đã giăng lưới để đón Alves theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng đội chủ sân Emirates được cho là sẵn sàng chi 6 triệu bảng để sở hữu Alves ngay trong mùa đông.

Arsenal mua Alves và Pedro Barca 30 triệu, Arsenal mua Alves, Arsenal mua Pedro, Alves rời Barca chuyển nhượng tự do, Pedro rời Barca vì không cạnh tranh được vị trí, Arsenal mua Alves Pedro chuyển nhượng mùa đông 2015, Alves đến MU miễn phí, Pedro được Liverpool liên hệArsenal muốn chiêu mộ Alves, Pedro của Barca ngay trong mùa đông

Với Pedro, cầu thủ này gần như không còn cơ hội cạnh tranh vị trí thi đấu chính thức tại Barca sau sự xuất hiện của Luis Suarez. HLV của Arsenal rất muốn chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha sau thành công mang tên Alexis Sanchez cũng đến từ Gã khổng lồ xứ Catalan.

Giá của Pedro được cho là rơi vào khoảng 24 triệu bảng. Số 7 của Barca hiện cũng đang trong tầm ngắm của HLV Van Gaal (M.U) và Brendan Rodgers (Liverpool).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal mua Alves Arsenal mua Pedro Alves rời Barca Pedro rời Barca Alves Pedro Barca Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT