Quảng cáo

HLV Carlo Ancelotti chỉ ra điểm yếu của Di Maria

Thứ ba, 11/11/2014 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Angel Di Maria hiện đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, thế nhưng anh vẫn có những khuyết điểm và mới đây HLV Carlo Ancelotti đã chỉ ra vấn đề cầu thủ này cần khắc phục.

VIDEO: Siêu phẩm và màn trình diễn của Di Maria vs Leicester City

Cuối mùa giải vừa qua Angel Di Maria đã thể hiện phong độ đỉnh cao trong màu áo Real Madrid, anh chính là nhân vật quan trọng giúp Los Blancos giành chức vô địch Champions League lần thứ 10. Dù đóng góp công lao lớn cho đội chủ sân Bernabeu, thế nhưng cuối mùa giải Di Maria vẫn quyết định ra đi và chọn đầu quân cho Manchester United.

Angel Di Maria, Carlo Ancelotti, khuyết điểm của Di Maria, Ancelotti chỉ ra khuyết điểm của Di Maria, Real Madrid, Man United,Los Blancos,Bernabeu,Ngôi sao,La Liga,Champions League,Quỷ đỏ

Di Maria đang chơi cực 'sung' tại Man United

Tại xứ sở Sương mù, tiền vệ người Argentina tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao với 3 bàn thắng sau 9 lần ra sân. Thế nhưng điều đáng quan tâm ở Di Maria là những pha đi bóng lắt léo, những đường chuyền gây rối loạn hàng phòng ngự đối phương và thường xuyên tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Chính bởi vậy, Di Maria đã trở thành cầu thủ trụ cột của Man United và trong tháng 10 vừa qua anh được NHM Quỷ đỏ bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Tài năng của Angel Di Maria là điều không thể phủ nhận, thế nhưng anh vẫn còn những điểm yếu. Mới đây, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng chỉ ra vấn đề mà cậu học trò cũ này cần phải khắc phục. Trên đài Al Primer Toque, nhà cầm quân người Ý cho biết: "Mọi người nên suy nghĩ vài lần trước khi nói James có thể thay thế Di Maria, họ là hai mẫu cầu thủ khác nhau. Di Maria có thể tạo sự khác biệt trong một trận đấu, thế nhưng anh ấy thường xuyên bị mất kiểm soát trong những trận đấu lớn nên hay tung ra những đường chuyền thiếu chính xác".

Nói về tương lai của mình tại Real Madrid sau khi giúp Real Madrid giành chức vô địch lần thứ 10, HLV Ancelotti cho biết: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục làm việc tại đây, ngay cả khi tôi không giúp đội bóng đạt được giấc mơ Decima".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT