Quảng cáo

Man City lại nhận hung tin

Thứ ba, 11/11/2014 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh gặp tin dữ sau trận hòa thất vọng trên sân của QPR khi kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy tiền đạo Edin Dzeko của họ sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

 

Video bàn thắng: QPR 2-2 Man City (Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

Tiền đạo Edin Dzeko của CLB Manchester City dính chấn thương đùi trong trận đấu với QPR thuộc vòng 11 giải Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Bosnia phải rời sân ở phút 68 của trận đấu dù mới chỉ vào sân thay Fernandinho 4 phút trước đó.

Sau khi được đưa đi kiểm tra, Dzeko được thông báo anh sẽ cần khoảng 4 đến 6 tuần điều trị mới có thể trở lại thi đấu. Điều này chắc chắn sẽ làm HLV Manuel Pellegrini đau đầu khi ngôi sao 28 tuổi của ông sẽ vắng mặt trong những trận đấu quan trọng với Swansea, Southampton (tại giải Ngoại hạng Anh) và Bayern Munich (tại Champions League).

Đây là mất mát lớn thứ 2 đối với The Citizens bởi trước đó thì đội trưởng Vincent Kompany cũng dính chấn thương bắp chân trong trận thua 1-2 trước CSKA Moskva tại Champions League.

Vấn đề nhân sự đang khiến ông Pellegrini như ngồi trên đống lửa, đặc biệt là khi đội chủ sân Etihad đã bị Chelsea bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh 2014/15.

Dzeko chấn thương đùi, Dzeko nghỉ 4-6 tuần chấn thương, Dzeko nghỉ thi đấu chấn thương đùi, Pellegrini mất Dzeko sau Kompany, Bosnia đá vòng loại Euro không có Dzeko, Dzeko lỡ trận đấu của ĐT Bosnia với Israel, Dzeko rời Man City, video QPR 2-2 Man CityDzeko sẽ phải nghỉ thi đấu 4-6 tuần vì chấn thương đùi

Hung tin với Man City đồng thời cũng là hung tin với ĐT Bosnia-Herzegovina. Đội bóng của HLV Safet Susic sẽ thi đấu vòng loại Euro 2016 với đối thủ Israel mà không có 1 tiền đạo thực thụ nào bởi trước đó thì Vedad Ibisevic, tiền đạo còn lại của ông cũng không thể góp mặt vì vấn đề tương tự.

Thậm chí, nhà cầm quân của Bosnia còn tuyên bố mình chỉ ước có được 1 trận hòa trong chuyến làm khách tới Israel vào ngày 17/11 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dzeko chấn thương Dzeko rời Man City Dzeko nghỉ thi đấu dài hạn Pellegrini mất Dzeko Kompany chấn thương Dzeko Man City Bosnia Ngoại hạng Anh vòng loại Euro 2016 Euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT