Quảng cáo

Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea: Không phải Costa

Thứ hai, 10/11/2014 20:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hiện tại Diego Costa và Cesc Fabregas đang là hai cầu thủ trụ cột của Chelsea, thế nhưng theo HLV Jose Mourinho thì họ chưa phải là những cá nhân xuất sắc nhất của The Blues.

Video clip bàn thắng: Liverpool 1-2 Chelsea

Chelsea đang duy trì mạch 17 trận bất bại trên mọi đấu trường, tính riêng Premier League thì thầy trò HLV Jose Mourinho đã có 9 trận thắng và để hòa 2 sau 11 vòng đấu. Với thành tích này, Chelsea đang bay cao trên BXH với 29 điểm và bỏ xa đội đứng ngay sau là Southampton 4 điểm. Tại Champions League, The Blues đang dẫn đầu bảng G với 8 điểm và coi như đã đặt 1 chân vào vòng knock-out.

Phong độ tốt của Chelsea không thể không nhắc tới công lao của Diego CostaCesc Fabregas, dù mới gia nhập đội bóng nhưng cả hai đều đã chứng minh được đẳng cấp của mình. Sau 9 trận tại Premier League, Costa đã đóng góp tới 10 bàn thắng. Còn Cesc Fabregas, anh đang là nhân vật không thể thiếu của The Blues với những đường chuyền gây rối loạn cho đối phương.

Diego Costa, Cesc Fabregas, Chelsea, Jose Mourinho, The Blues, Matic xuất sắc nhất Chelsea, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Ngôi sao

HLV Mourinho đánh giá cao Nemanja Matic

Với những gì đã thể hiện, cả Costa và Cesc đều xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, theo đánh giá của HLV Jose Mourinho thì họ chưa phải là người gây ấn tượng đặc biệt nhất. Thay vào đó, 'Người đặc biệt' chọn Nemanja Matic là “gã khổng lồ” ở Stamford Bridge.

"Matic là cầu thủ hay nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đến Stamford Bridge trong một hoàn cảnh khó khăn", HLV Mourinho cho biết. "Matic tới Chelsea vào giữa mùa giải trước, bởi vậy nửa cuối mùa giải anh phải thể hiện và thích ứng với phong cách chơi mới. Tại thời điểm này, Matic là 'người khổng lồ' tại Stamford Bridge, không chỉ về ngoại hình [cao 1m94] mà còn cả phong cách chơi".

Thực tế Matic gia nhập Chelsea trong mùa hè 2009 từ Kosice với giá 1,5 triệu bảng, thế nhưng vì The Blues chiêu mộ David Luiz nên họ phải bán tiền vệ người Serbia sau đó. Trong tháng 1/2014, HLV Jose Mourinho đã bỏ ra 21 triệu bảng để kéo Matic trở lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT