Quảng cáo

Chelsea nhận tin buồn sau trận thắng Liverpool

Chủ nhật, 09/11/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mourinho đã xác nhận tiền vệ Fabregas gặp chấn thương gân kheo sau trận thắng Liverpool 2-1.

 

VIDEO bàn thắng Liverpool 1-2 Chelsea

 

Chelsea đã giành thắng lợi 2-1 trước Liverpool ở trận đấu sớm vòng 11 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp The Blues duy trì ngôi đầu bảng với 29 điểm. Tuy nhiên, họ đã phải trả giá đắt khi tiền vệ quan trọng Fabregas dính chấn thương.

HLV Mourinho đã cho biết cầu thủ người TBN bị chấn thương gân kheo và có thể vắng mặt ít nhất vài trận sắp tới. Ông nói: "Chelsea đã chơi tốt nhưng tôi phải trả giá đắt. Fabregas đã gặp vấn đề ở gân kheo và có thể phải bỏ lỡ một số trận sắp tới".

 

Liverpool 1-2 Chelsea, chelsea thắng liverpool, kết quả liverpool vs chelsea, tỉ số liverpool vs chelsea, mourinho, fabregas chấn thương, ngoại hạng anh

Fabregas chấn thương gân kheo

 

Đây sẽ là một tổn thất lớn với Chelsea bởi Fabregas đang là quân bài chủ chốt của HLV Mourinho. Kể từ đầu giải tới nay, cựu tiền vệ Barca đã ghi 1 bàn, kiến tạo tới 9 bàn sau 11 trận. Anh cùng Diego Costa chính là hai tân binh chất lượng nhất của Chelsea mùa này.

Ngoài Fabregas, Chelsea cũng nhận một tổn thất khác là trường hợp chấn thương háng của tiền vệ Ramires. Cầu thủ người Brazil đã phải rời sân nhường chỗ cho Willian từ khá sớm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Chelsea Premier League Anfield Fabregas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT