Quảng cáo

Dortmund nhắm sao Chelsea thay thế Marco Reus

Thứ hai, 10/11/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Đức tiết lộ rằng Borussia Dortmund đang gấp rút tìm người thay thế Marco Reus, cầu thủ mà họ nhắm tới đó là Andre Schurrle của Chelsea.

VIDEO: Marco Reus làm các CĐV "phát sốt" khi ăn mừng bàn thắng độc đáo

Tương lai của Marco Reus đã được báo chí quốc tế đem ra bàn tán trong nhiều tháng qua, anh là mục tiêu chuyển nhượng của một số ông lớn ở châu Âu như Bayern Munich, Arsenal, Manchester United hay cả Barcelona... Những đội bóng này đều đã liên hệ với Marco Reus, tuy nhiên đến hiện tại anh vẫn chưa chấp nhận lời đề nghị nào. Thực tế BLĐ Dortmund không hề có ý định bán Marco Reus, thế nhưng cầu thủ này vẫn chưa đồng ý ký gia hạn hợp đồng mới nên nhiều khả năng anh sẽ ra đi trong năm 2015.

Borussia Dortmund, Marco Reus, Andre Schurrle, Chelsea, Dortmund nhắm Schurrle thay Reus, tương lai của Reus, chuyển nhượng Reus, chuyển nhượng chelsea, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Ngôi sao,Bundesliga

Dortmund nhắm Andre Schurrle thay thế Reus

Trong ngày hôm nay, báo chí Đức bất ngờ đưa tin Borussia Dortmund đang muốn chiêu mộ Andre Schurrle của Chelsea ngay trong tháng Giêng tới đây để chuẩn bị cho sự ra đi của Marco Reus.

Schurrle sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Reus bởi cầu thủ này sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt, nhờ thế mạnh đó mà anh có thể chơi theo phong cách phòng ngự - phản công truyền thống của Dortmund.

Mùa giải năm nay, Andre Schurrle không thường xuyên được trọng dụng và đã ghi được 2 bàn thắng cho Chelsea sau 8 lần ra sân. Nếu đồng ý chuyển tới Dortmund, Schurrle sẽ được đảm bảo một suất đá chính tại Bundesliga và Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT