Quảng cáo

Báo Đức đưa tin Ozil và Reus sẽ gia nhập Bayern Munich

Thứ sáu, 07/11/2014 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo truyền thông Đức thì BLĐ CLB Bayern Munich đã duyệt chi 70 triệu bảng để HLV Pep Guardiola chiêu mộ bộ đôi Mesut Ozil và Marco Reus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Marco Reus,dortmund,man city,Marco Reus đến man city,man city chi đậm cho Marco Reus, Ozil và Reus, bayern,Marco ReusOzil và Reus sẽ là đồng đội của nhau ở Bayern?

Đang bay cao ở BundesligaChampions League nhưng HLV Pep Guardiola vẫn chưa hài lòng với những nhân tố mình đang có. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn muốn chiêu mộ thêm vài ngôi sao xuất sắc để hướng đến một mùa giải đại thành công của Hùm xám.

Khá hài lòng với hàng thủ nhưng tuyến tiền vệ và tiền đạo đang là nỗi lo của HLV Pep Guardiola. Chính điều này thôi thúc BLĐ Bayern Munich chi tiền để đưa về Allianz những cầu thủ hàng đầu. Mục tiêu của Hùm xám hiện đang là Mesut Ozil và Marco Reus.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 2-1 Dortmund (Vòng 10 - VĐQG Đức 2014/15)

Với Ozil, tiền vệ này đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn ở Arsenal, phong độ không tốt cùng chấn thương hành hạ khiến Ozil đánh mất đi khả năng vốn có. Những lời chê bài về một bản hợp đồng thất bại của Arsenal đã được nhắc đến và vị trí của Ozil đang bấp bênh hơn bao giờ hết.

Khác với người đồng đội trong màu áo ĐT Đức, Marco Reus lại đang chơi tuyệt hay ở Dortmund nhưng sự yếu kém của đội bóng này ở Bundesliga khiến họ khó có thể giữ chân được ngôi sao xuất sắc nhất. Mới đây Reus từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park khiến tương lai của anh càng được quan tâm sát sao.

 

 

Với quyết tâm có bằng được hai ngôi sao sáng giá người Đức, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern tuyên bố sẽ chi đậm để thuyết phục phía Arsenal cũng như Dortmund. Nếu chiêu mộ thành công Mesut Ozil và Marco Reus thì Hùm xám sẽ có sự thay thế xứng đáng cho Arjen Robben cùng Franck Ribery.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus dortmund man city Marco Reus đến man city man city chi đậm cho Marco Reus Ozil và Reus bayern Marco Reus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT