Quảng cáo

Zenit quyết chiến với Man Utd vì thương vụ Guarin

Thứ bảy, 23/08/2014 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ Corriere dello Sport cung cấp, Zenit có kế hoạch nhảy vào cuộc đua giành Guarin với Man Utd. Sự cạnh tranh sẽ hấp dẫn bởi hai CLB đều rất cần bổ sung tiền vệ trung tâm vào đội hình.

 

Fredy Guarin , Turan và Fredy Guarin, Turan và Fredy Guarin đến man utd, man utd chiêu mộ Turan và Fredy Guarin, man utd bỏ di maria chiêu mộ Turan và Fredy Guarin, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng man utd, Man Utd bất ngờ gặp khó trong việc chiêu mộ Fredy Guarin


Premier League đã chính thức khởi tranh nhưng ngay trận mở màn Quỷ đỏ đã nhận ngay gáo nước lạnh bằng trận thua với tỷ số 1-2 trước Swansea City. HLV Van Gaal xuất sắc nhưng ông vẫn chưa có được những cầu thủ ưng ý nhất. Những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man Utd vẫn xuất hiện đều đặn trên mặt báo nhưng chừng đó không khiến đội bóng này chiêu mộ thêm được cầu thủ nào.

 

HLV Van Gaal là người gặp nhiều áp lực hơn cả. Nhiệm vụ của ông là đưa đội bóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng nhưng với những con người đang có, đó sẽ là một bài toán khó giải. Theo Exprees thì Fredy Guarin đang được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm.

 

Cầu thủ này không còn xa lạ với NHM Man Utd, trong quá khứ ngôi sao người Colombia đã từng được Quỷ đỏ liên hệ. Tuy nhiên cơ hội để Man Utd có được Fredy Guarin đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Zenit có kế hoạch nhảy vào cuộc đua giành Guarin với Man Utd.

 

Đội bóng nước Nga tỏ rõ sự quyết tâm rất lớn, mức giá mà Zenit sẵn sàng chi ra là 15 triệu bảng, nhiều hơn 3 triệu so với lời đề nghị của Man Utd. Việc Zenit nhảy vào cuộc đua là cơ hội để Inter Milan tăng giá bán, vậy nên Quỷ đỏ thành Manchester lại tiếp tục đứng trước nguy cơ không chiêu mộ được cầu thủ nhằm gia cố cho hàng tiền vệ có phần mỏng manh của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fredy Guarin Turan và Fredy Guarin Turan và Fredy Guarin đến man utd man utd chiêu mộ Turan và Fredy Guarin man utd bỏ di maria chiêu mộ Turan và Fredy Guarin tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT