Quảng cáo

Mourinho sẽ trực tiếp gặp Petr Cech để nói về tương lai

Thứ bảy, 23/08/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho thừa nhận thủ thành Petr Cech đang bất mãn vì đánh mất vị trí số 1 vào tay Thibaut Courtois và ông sẽ có cuộc nói chuyện với Cech để tìm hướng giải quyết cho vấn đề này.

 

Petr Cech,Petr Cech,mourinho loại Petr Cech,Petr Cech rời chelsea,Petr Cech mất vị trí vào tay  Thibaut Courtois,Thibaut Courtois chiếm vị trí Cech,Thibaut Courtois về chelseaCech không thể cạnh tranh được với sức trẻ của Courtois

 

Ở trận mở màn Premier League mùa giải 2014-2015 giữa Burnly và Chelsea, NHM bóng đá Anh cũng như The Blues không còn thấy sự hiện diện của thủ thành kỳ cựu Petr Cech trong khung gỗ Chelsea mà thay vào đó là Thibaut Courtois. Đây là điều khá mới mẻ, bởi hơn 10 năm qua, ngôi sao người Séc và cầu thủ không thể thay thế.

 

Dù năm nay đã 32 tuổi nhưng Petr Cech vẫn được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Rõ ràng, với những đóng góp trong quá khứ cùng phong độ ổn định thì việc bị đẩy lên băng ghế dự bị là điều Petr Cech khó có thể chấp nhận.

 

Video bóng đá: Thibaut Courtois hay Petr Cech mới là thủ một số 1 của Chelsea

 

Với riêng cá nhân HLV Mourinho thì ông thừa nhận có sự bất công với Cech nhưng ông buộc phải đưa ra quyết định nhằm có lợi cho đội bóng. Theo kế hoạch, vị chiến lược gia người Bồ sẽ có cuộc nói chuyện với Cech nhằm tìm ra một phương án hữu hiệu nhất.

 

HLV Mourinho cho biết: “Việc bị đẩy lên băng ghế dự bị thật không dễ gì có thể chấp nhận. Cech là cầu thủ chuyên nghiệp và cậu ấy vẫn hăng say tập luyện. Hiện tại, tôi nghĩ cậu ấy đang cảm thấy bất bình, không vui.

 

Tôi vẫn hy vọng Cech sẽ không ra đi. Sẽ là điều tốt với Chelsea nếu thủ môn người CH Czech tiếp tục ở lại cống hiến cho đội. Cùng đồng đội gặt hái thêm nhiều danh hiệu cao quý nữa.”

 

Không có vị trí chính thức ở Chelsea nhưng Cech không phải quá lo lắng cho tương lai. Hiện tại có Real Madrid, Monaco, Liverpool và PSG đang trải thảm đỏ để mời Cech về thi đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Petr Cech mourinho loại Petr Cech Petr Cech rời chelsea Petr Cech mất vị trí vào tay Thibaut Courtois Thibaut Courtois chiếm vị trí Cech Thibaut Courtois về chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo