Quảng cáo

Xabi Alonso nhiều khả năng sẽ trở lại Premier League

Thứ tư, 18/11/2015 18:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Tuttomercatoweb, Bayern nhiều khả năng sẽ để Xabi Alonso ra đi sau khi mùa giải này kết thúc và bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người TBN sẽ là đội bóng cũ Liverpool.

VIDEO: Tình huống sút phạt góc siêu hài của Alonso vs Arsenal

Xabi Alonso chia tay Real Madrid để gia nhập Bayern Munich với rất nhiều sự nghi ngờ, nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha đã chứng minh anh vẫn là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Alonso đã có những đóng góp nhất định giúp Hùm xám gặt hái được nhiều thành công trong mấy mùa giải gần đây.

Xabi Alonso, Liverpool, Bayern Munich, Ngoại hạng Anh, Xabi Alonso trở lại Liverpool, Xabi Alonso chia tay Bayern Munich

Xabi Alonso nhiều khả năng sẽ trở lại Liverpool

Tuy nhiên, trong bối cảnh cựu ngôi sao Real Madrid đã bước sang tuổi 34, đương nhiên ban lãnh đạo Bayern Munich cũng không còn quá mặn mà giữ chân Alonso nữa, bất chấp việc anh có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài ba năm.

Hợp đồng giữa Alonso và Bayern Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và Hùm Xám thì chưa có dấu hiệu cho thấy họ sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Không còn nhiều đất diễn ở Bayern Munich nhưng Xabi Alonso không phải quá lo lắng về bến đỗ mới. Tờ ​Tutto Mercato cho rằng Liverpool có thể đón tiền này trở về Anfield ngay trong tháng Giêng tới nếu như chấp nhận trả một khoản phí nhỏ, hoặc chờ tới mùa hè để có được cầu thủ này miễn phí.

Bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha từng nhiều lần bày tỏ nỗi nhớ Liverpool khi nơi đây đã giúp anh có được chức vô địch Champions League danh giá. Khi hợp đồng sắp đáo hạn với đội bóng nước Đức, Alonso hoàn toàn có thể nghĩ tới việc quay về Liverpool, nếu đội bóng nước Anh thực sự muốn có sự phục vụ của anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xabi Alonso Liverpool Bayern Munich Ngoại hạng Anh Xabi Alonso trở lại Liverpool Xabi Alonso chia tay Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT