Quảng cáo

Vượt mặt Ozil, Dimitri Payet xuất sắc nhất thành London

Thứ sáu, 04/03/2016 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ hiện đang khoác áo West Ham, Dimitri Payet đã vượt măt Mesut Ozil và Willian để giành danh hiệu ‘Cầu thủ xuất sắc nhất năm’ chỉ tính riêng ở thủ đô London (theo Goal).

Đây quả thực là một kết quả vô cùng bất ngờ đối với nhiều người. Cần biết rằng, Dimitri Payet mới chỉ gia nhập West Ham ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi nhưng đã hòa nhập cực nhanh với môi trường bóng đá khắc nghiệt ở Premier League.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ 28 tuổi người Pháp đã ghi được 7 bàn thắng cùng với đó là 6 đường kiến tạo dành cho đồng đội, qua đó giúp West Ham bay cao ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.

Vượt mặt Ozil, Dimitri Payet, West Ham, Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Dimitri Payet vượt Ozil, Dimitri Payet xuất sắc nhất, Ngoại hạng Anh

Dimitri Payet xuất sắc nhất thành London

Thành tích ấn tượng đó đã giúp cho Payet vượt qua hàng loạt đối thủ "cứng cựa" khác như Mesut Ozil của Arsenal, Willian của Chelsea, Harry Kane của Tottenham và Odion Ighalo của Watford để giành thắng lợi thuyết phục trong cuộc bình chọn "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của thủ đô London.

Ở hạng mục huấn luyện viên xuất sắc nhất thủ đô London, không có gì bất ngờ khi vị thuyền trưởng của Tottenham, Mauricio Pochettino vượt mặt những Arsene Wenger, Slaven Bilic, Quique Sanchez Flores để giành giải thưởng này. The Spurs còn có thêm một giải thưởng dành cho Dele Alli ở hạng mục "Cầu thủ trẻ của năm".  Trong khi đó, Petr Cech của Arsenal đã có vinh dự nhận giải thưởng ở hạng mục "Thủ thành của năm" bởi những đóng góp nổi bật của anh dành cho Pháo thủ.

Không được đánh giá cao ở mùa giải này nhưng Tottenham đang khiến tất cả phải bất ngờ bởi phong độ thuyết phục ở sân chơi Premier League. Ở thời điểm hiện tại, đoàn quân của của Pochettino đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Leicester City đúng 3 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vượt mặt Ozil Dimitri Payet West Ham Cầu thủ xuất sắc nhất năm Dimitri Payet vượt Ozil Dimitri Payet xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT