Quảng cáo

Arsenal nhận tin dữ trước trận derby thành London

Thứ sáu, 04/03/2016 17:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vận đen dường như vẫn chưa buông tha Pháo thủ thành London khi họ sẽ không có sự phục vụ của hai gương mặt vô cùng quan trọng ở hàng thủ là thủ thành Petr Cech và trung vệ Koscielny ở trận đấu tới.

Arsenal sẽ mất nguyên bộ đôi Cech và Koscielny trong trận gặp Tottenham

Arsenal sẽ không thể có sự phục vụ của thủ thành kì cựu Petr Cech trong vòng 4 tuần sau chấn thương ở trận thua Swansea City tại vòng đấu trước. Đó là lời khẳng định của HLV Arsene Wenger trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây. Bên cạnh đó, trung vệ Laurent Koscielny cũng không thể góp mặt ở trận derby thành London với đối thủ Tottenham vào ngày thứ Bảy tới.

Theo chia sẻ của ‘Giáo sư’ Wenger, cựu thủ môn Chelsea đã gặp chấn thương bắp chân khá nghiêm trọng còn trung vệ người Pháp gặp một chấn thương nhỏ có thể trở lại sau 1, 2 vòng đấu nữa. Tuy nhiên điều này cũng vô cùng đáng lo ngại khi ‘số 6’ đang đóng vai trò vô cùng đặc biệt tại đội chủ sân Emirates.

Nói về trận đấu tới, vị HLV người Pháp cho biết: “Đó là một trận đấu lớn. Một trận đấu vô cùng quan trọng với cả hai đội bóng. Cả Arsenal và Tottenham chắc chắn đang có những chuẩn bị kỹ cho trận tới nhưng chúng tôi sẽ cạnh tranh lành mạnh. Đó là một phần quan trọng của bóng đá”.

Về tình hình liên quan tới trường hợp của tiền vệ trung tâm Jack Wilshere, người đã bỏ lỡ cả mùa giải năm nay vì chấn thương xương mác, HLV Wenger cho biết quá trình điều trị đang tiến triển rất tốt và ông hi vọng người học trò cưng này sẽ sớm trở lại trong vòng 3 tới 4 tuần nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT