Quảng cáo

Vừa trở lại HAGL, Xuân Trường nhận ngay nhiệm vụ quan trọng

Thứ sáu, 09/02/2018 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù mới trở lại HAGL vào đầu năm nay, nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường đã ngay lập tức được tín nhiệm và trao cho tấm băng đội trưởng.

VIDEO: Xuân Trường đặt biệt danh tiếng Anh cho thành viên U23 Việt Nam

Sau hai năm được gửi đi tu nghiệp tại Hàn Quốc, mùa giải năm nay Lương Xuân Trường sẽ trở về thi đấu trong màu áo của HAG. Với việc Xuân Trường trở lại, Tuấn Anh bình phục và sự thăng hoa của lứa U23 tại sân chơi châu lục thời gian qua, bầu Đức đang có tham vọng lớn tại sân chơi V-League 2018.

hagl, Lương Xuân Trường, Lương Xuân Trường mang băng đội trưởng, Công Phượng, Văn Toàn, Lương Xuân Trường trở lại

Dù mới chân ướt chân ráo trở lại HAGL nhưng ngay lập tức, Lương Xuân Trường đã được tín nhiệm, giao cho nhiệm vụ rất quan trọng. Cụ thể, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ được nắm giữ tấm băng đội trưởng của đội bóng.

Hai đội phó sẽ là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn. Đây là điều không quá bất ngờ, bởi Xuân Trường được biết đến ngoài tài năng còn có lối sống chuẩn mực, rất được đồng đội, ban huấn luyện và người hâm mộ yêu mến, tin tưởng.

Trong màu áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua, Xuân Trường đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của 1 người đội trưởng. Phía HAGL hy vọng, kinh nghiệm cùng sự quyết tâm sẽ giúp Xuân Trường nhanh chóng đưa đội bóng đến những thành công mới.

Đánh giá về mùa giải năm nay, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho hay: “Có Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh… HAGL đang sở hữu đội hình toàn tuyển thủ quốc gia. Đó chắc chắn là đội bóng rất đáng xem ở V-League. Mục tiêu mà Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-soung đặt ra là đoạt thứ hạng cao trong năm 2018 và vô địch V-League 2019. Nhưng nếu cờ đến tay, không chừng chúng tôi sẽ phất luôn trong năm nay".

Theo kế hoạch, đội chủ sân Pleiku sẽ nghỉ Tết Nguyên Đán 2018 sau ngày 12/2 (27/12 âm lịch) và hội quân trở lại vào ngày 19/2 (4/1 âm lịch).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl Lương Xuân Trường Lương Xuân Trường mang băng đội trưởng Công Phượng Văn Toàn Lương Xuân Trường trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT