Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt chính ở sân chơi AFC Cup 2018

Thứ sáu, 09/02/2018 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phong độ ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam giúp thủ môn Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội tại sân chơi AFC Cup 2018 khi trở về chơi cho đội bóng chủ quản FLC Thanh Hóa.

Bùi Tiến Dũng | Top Saves Goalkeeper - Người nhện đích thực của Xứ Thanh

Vào chiều ngày 10/2, lượt trận đầu tiên tại giải AFC Cup 2018 sẽ diễn ra. Lúc này, sau thành công của ĐT U23 Việt Nam ở đấu trường châu lục, NHM nước nhà cũng đang hy vọng CLB FLC Thanh Hóa, đội bóng đang sở hữu hai ngôi sao U23 Việt Nam là thủ môn Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Lê Văn Đại sẽ tiếp nối tinh thần đó để đánh bại đội bóng Phillipines Global Cebu trong ngày ra quân tại giải.

Đáng chú ý, đây sẽ là trận đấu mà khán giả được vào cửa miễn phí để cổ vũ cho đội bóng xứ Thanh. Được biết, vé xem trận đấu giữa FLC Thanh Hoá và Global Cebu sẽ được phát vào hai khung giờ là 9h – 11h sáng và 14h – 16h ngày 10/2. Và chắc chắn sẽ có một lượng fan nữ lớn vào sân để chiêm ngưỡng 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng.

Hiểu rõ sự kỳ vọng của NHM về Bùi Tiến Dũng, huấn luyện viên Mihail của FLC Thanh Hóa khẳng định, sẽ để thủ thành này ra sân ngay từ đầu. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mihail chia sẻ: “Tôi sẽ sử dụng cả Bùi Tiến Dũng và Lê Văn Đại ở trận gặp Cebu. Sự xuất hiện của hai cầu thủ U23 Việt Nam sẽ mang đến một sắc thái mới cho FLC Thanh Hóa.

Dù tôi phải thừa nhận, quyết định tung họ vào sân ngay từ đầu là một quyết định hết sức khó khăn. Nhưng tôi tin họ sẽ chơi tốt. Dũng là hình tượng cầu thủ hiện đại. Trẻ trung, tài năng. Anh ta thực sự là người hùng dân tộc, là tấm gương cho thế hệ trẻ. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế ở bình diện CLB nhưng tôi hoàn toàn kỳ vọng vào khả năng của Dũng. Tôi tin anh ta sẽ chơi hay như những trận đấu tại U.23 châu Á”.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Global Cebu sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày thứ Bảy 10/2 tới trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng FLC Thanh Hóa vs Global Cebu nhận định FLC Thanh Hóa vs Global Cebu trực tiếp FLC Thanh Hóa vs Global Cebu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT