Quảng cáo

U23 Việt Nam tạo ra kỷ lục làm choáng ngợp AFC

Thứ sáu, 09/02/2018 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quang Hải, Duy Mạnh kêu gọi được 500 triệu đồng làm từ thiện, M.U lỗ nặng vì chính sách của tổng thống Trump... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 9/2.

U23 Việt Nam tạo ra kỷ lục vô tiền khoáng hậu làm choáng ngợp AFC

Sáng 9/2, trang chủ của AFC đăng tải bài viết nói về một kỷ lục mà U23 Việt Nam đã tạo ra ở VCK U23 châu Á, đó là chỉ số chưa từng có về lượng người theo dõi trận chung kết của thầy trò HLV Park Hang-seo với Uzbekistan.

Theo số liệu của CSM Media Research và KantarMedia Việt Nam, có tới hơn 5,3 triệu người – gần 1 nửa số lượng người xem truyền hình (11,4 triệu người) ở Việt Nam đã theo dõi trận chung kết giữa U23 Việt Nam gặp Uzbekistan, trở thành một trong những chương trình truyền hình được xem nhiều nhất ở Việt Nam trong những năm gần đây.

Trận chung kết thu hút tới 77% thị phần người xem truyền hình ở Việt Nam. Nghĩa là cứ 4 người xem truyền hình thì sẽ có 3 người theo dõi trận chung kết của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đặc biệt, trận chung kết đã tạo ra hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Fanpage của AFC (AFC.com) kiếm được 1,5 triệu lượt truy cập từ Việt Nam, tăng 9 lần, khiến Việt Nam trở thành quốc gia có lượt truy cập lớn thứ 2 trên kênh này.

Quang Hải, Duy Mạnh đá bóng kêu gọi được 500 triệu đồng xây nhà tình nghĩa

Xuất phát từ ý tưởng của tiền vệ ĐTQG Nguyễn Huy Hùng, những người bạn và công ty Smiley Ville, Giải bóng đá từ thiện xây 2 nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoản cảnh khó khăn trên địa phận Đông Anh (Hà Nội) đã được tổ chức vào chiều ngày 8/2 tại sân bóng Phù Đổng.

Giữa giờ nghỉ, Duy Mạnh và Quang Hải cùng Huy Hùng trực tiếp ôm thùng từ thiện để kêu gọi ủng hộ. Số tiền mà BTC thu được sau giải đấu này là 500 triệu đồng và toàn bộ sẽ được sử dụng để xây 2 ngôi nhà tình nghĩa trên chính quê hương của 2 tiền vệ này.

M.U lỗ nặng vì chính sách của tổng thống Trump

Để kích cầu kinh tế Mỹ, tổng thống Trump đã có những thay đổi trong chính sách thuế và khiến những công ty ở nước ngoài dù chỉ đóng một phần thuế ở Mỹ như M.U vẫn chịu tổn thất.

Tính ra, Quỷ đỏ đã mất trắng 48,8 triệu bảng, khiến đội bóng thua lỗ tới 29 triệu bảng trong 6 tháng cuối năm 2017. Kể từ mức thua lỗ 65,8 triệu bảng năm 2010 thì số tiền lỗ vừa qua là lớn nhất. Ở cùng thời điểm này năm ngoái, M.U thậm chí còn đạt lợi nhuận 18,7 triệu bảng.

Highlights: U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan (Chung kết U23 châu Á 2018)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam ĐTQG Viêt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT