Quảng cáo

Vụ Công Phượng sang Nhật Bản có yếu tố thương mại

Thứ ba, 03/11/2015 21:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi trở về Việt Nam, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ với phóng viên về thương vụ chuyển nhượng Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu.

VIDEO: Màn trổ tài nói tiếng Nhật thú vị của Công Phượng

Chiều 3.11, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh và tiền đạo Công Phượng về Việt Nam sau 4 ngày sang Nhật Bản tham quan cơ sở vật chất và đàm phán với CLB Mito Hollyhock.

Ông Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ với báo chí khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất, hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Mito Hollyhock sẽ được ký kết vào tháng 12 tại TPHCM. Về cơ bản, các điều khoản trong hợp đồng đã được hai bên thống nhất.

Công Phượng sang Nhật Bản, Nguyễn Tấn Anh,công phượng sang Nhật,CLB Mito Hollyhock,U21 Quốc gia,lịch thi đấu U21 Quốc gia,U21 HAGL,công phượng ký hợp đồng với Mito

Vụ Công Phượng sang Nhật có yếu tố thương mại

Trong thời gian vài ngày ở Nhật Bản, Trưởng đoàn Tấn Anh đã tìm hiểu được rằng CLB Mito muốn đưa Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu phần nhiều là vì lý do thương mại.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ: “Thương vụ chuyển nhượng Công Phượng có kết hợp cả 2 yếu tố chuyên môn lẫn thương mại. Thành phố Mito thuộc tỉnh Ibaraki (Nhật Bản), một tỉnh thuần nông nghiệp và hiện nay đang có khá nhiều người Việt Nam sinh sống tại đây.

Chúng tôi có dịp tiếp xúc với một lãnh đạo của tỉnh Ibaraki thì được biết sắp tới họ đang cố gắng mở đường bay trực tiếp từ TP HCM đi Ibaraki. Chính vì vậy, việc Công Phượng sang thi đấu tại Mito Hollyhock sẽ thu hút được nhiều hơn nữa du khách đến tỉnh Ibaraki”.

Ngoài vụ Công Phượng, HAGL cũng để ngỏ trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh chuẩn bị sang Yokohama FC thi đấu. Phải đợi tới khi J-League 2 khép lại thì 2 thương vụ này sẽ được chốt lại vào đầu tháng 12 tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng sang Nhật Bản Nguyễn Tấn Anh công phượng sang Nhật CLB Mito Hollyhock U21 Quốc gia lịch thi đấu U21 Quốc gia U21 HAGL công phượng ký hợp đồng với Mito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT